‘Vòng đời’ - tập 34: Tiếc nuối

Bất ngờ khi gặp lại Tuấn, tình cảm của Từ Khắc với cô vẫn vẹn nguyên nhưng giờ Tuấn đã có một gia đình hạnh phúc khiến Từ Khắc vô cùng tiếc nuối. Mời các bạn đón xem tập 34 của bộ phim 'Vòng đời', phát sóng lúc 13h ngày 15/2 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giận con rể vì khiến con gái mình phải đau khổ, bố mẹ Uyên đã xua đuổi Bình khi anh đến nhà. Trước thái độ xa cách và ghét bỏ của bố mẹ vợ, Bình vì thế mà có nản chí? Mời các bạn đón xem tập 61 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 31/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Việc bà Diệp dọn lên chùa ở khiến ông Diệp đành phải nhượng bộ, đồng ý cho Linh Linh sang Anh cùng Khiên Trạch. Khó khăn lắm Hướng Viễn mới tìm được công ty chịu nhận cô vào thực tập, chẳng ngờ ông chủ công ty thì quấy rối, bạn đồng nghiệp thì đố kỵ, hãm hại. Mời các bạn đón xem tập 27 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 30/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Liều mình cứu mạng Thái tử nhưng Thường Lạc lại rơi vào tay của Thẩm tướng quân. Lo sợ kế hoạch hãm hại thái tử của mình bại lộ, Lưu Tướng quốc đã nghĩ kế trừ khử Thường Lạc. Mời các bạn đón xem tập 14 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 30/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để có cơ hội ghi điểm, Bình đã về nhà ba mẹ Uyên trong ngày giỗ. Dù không nhận được sự ủng hộ của mẹ Uyên nhưng Bình vẫn rất kiên trì. Mời các bạn đón xem tập 60 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 30/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không muốn có liên quan gì với người bố vô tình, vô nghĩa, AKat tìm mọi cách để tránh mặt ông Paimyod. Mời các bạn đón xem tập 3 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 30/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để giải tỏa những áp lực khủng khiếp từ bố, Hị Ranh đã tìm đến rượu nhưng cũng vì thế anh ta đã phạm phải một tội nghiêm trọng. Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 29/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.