Vụ 220 người nhập viện, chủ quán cơm gà nhận trách nhiệm

Hơn 220 người phải nhập viện nghi ngộ độc sau khi ăn cơm gà, rau dưa, sốt bơ..., tại quán cơm gà Trâm Anh, thành phố Nha Trang. Chủ quán ăn đã xin lỗi khách hàng, nhận trách nhiệm.

Theo UBND tỉnh Khánh Hòa đến chiều 14/3, ghi nhận có 222 người nhập viện bị ngộ độc  nghi do ăn cơm ở quán cơm gà Trâm Anh. . Trong đó, có 157 ca điều trị tại 12 bệnh viện, trung tâm y tế địa phương.

Qua kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được hợp đồng mua bán và các giấy tờ khác liên quan đến nguyên liệu thực phẩm, không tiến hành kiểm thực ba bước và lưu mẫu thức ăn theo quy định.

Quán cơm gà bị nghi khiến hơn 200 người nhập viện

Cơ sở này bị tạm đình chỉ hoạt động. Cơ quan chuyên môn đã lấy mẫu bệnh phẩm, mẫu thức ăn tại quán để tìm nguyên nhân, đang chờ kết quả.

Hơn 200 người nhập viện vì nghi do ngộ độc cơm gà Trâm Anh

Đại diện quán cơm gà Trâm Anh đã chủ động tìm tới các bệnh viện, trung tâm y tế để thăm hỏi và đưa ra hướng giải quyết với người bệnh đồng thời gửi lời xin lỗi, nhận trách nhiệm về sự cố vừa xảy ra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Tài chính vừa công khai danh sách hơn 300 dự án tại 48 địa phương chưa giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm nay.

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo hôm nay (17/5), Hà Nội có nhiệt độ từ 24-32 độ.

Do giá vé máy bay tăng cao, nhiều công ty lữ hành chọn giải pháp phát triển sản phẩm đường bộ, đường thủy, đường sắt trong dịp hè 2024.

Bộ Công an đề xuất các loại súng sử dụng cơ chế bắn bằng nén khí, nén gas có tính sát thương rất cao, nguy hiểm, vì thế cần đưa vào nhóm vũ khí quân dụng để quản lý.

Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường 70, đoạn từ cầu Ngà đến hết ranh giới Làng giáo dục quốc tế thuộc phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, khởi công từ năm 2020, nhưng đến nay vẫn còn ngổn ngang, chưa biết đến bao giờ mới hoàn thành.

Chủ trương mở rộng đường Láng đang làm người dân lo ngại với mức đầu tư dự kiến là quá lớn, lên đến trên 17.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, hoàn toàn có thể thu hồi đất hai bên đường và đấu giá tạo nguồn vốn khi mở rộng đường. Chưa kể, nếu để đường Láng tồn tại một nút thắt về ùn tắc giao thông như hiện nay, thì việc đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng trước đó cho các dự án thành phần trên trục đường Vành đai 2 sẽ không phát huy hiệu quả.