Vụ 'chuyến bay giải cứu': Các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội

Sáng 13/7, tại phiên tòa xét xử vụ án “chuyến bay giải cứu”, nhiều bị cáo đã bày tỏ sự ăn năn hối hận và mong được Hội đồng xét xử xem xét, giảm nhẹ hình phạt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mũ bảo hiểm là thứ không thể thiếu khi tham gia giao thông, nhưng những chiếc mũ kém chất lượng lại là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Nếu chẳng may xảy ra tai nạn, những chiếc mũ bảo hiểm giá rẻ không chỉ vô dụng mà thậm chí còn gây hại cho chính người sử dụng.

Hình ảnh vụ tai nạn trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) được chia sẻ trên nhóm Facebook về giao thông mới đây thu hút hàng trăm bình luận. Trong đó, phần lớn các ý kiến bày tỏ bức xúc trước việc những người đạp xe dàn ngàng ngang trên đường.

Ngày 19/5, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã hoàn tất hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với N.Đ.A (sinh năm 2008 ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi đăng tải thông tin không đúng sự thật, bôi xấu hình ảnh lực lượng công an nhân dân trên mạng xã hội.

Thông tin từ Cục CSGT, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, đã ra quyết định khởi tố 4 bị can về tội gây rối trật tự công cộng. 4 người bị khởi tố liên quan đến vụ đỗ ô tô giữa đường và di chuyển dàn hàng ngang để chụp ảnh hồi tháng 4 vừa qua.

Từ ngày 01/6/2024 tới, xe khách tuyến cố định không đảm bảo đủ 70% số lượt chuyến/tháng sẽ bị thu hồi lốt. Điểm mới này trong Nghị định 41 năm 2024 của Chính phủ được kỳ vọng sẽ chấm dứt tình trạng lốt “ảo” tại các bến xe.

Tại Hà Tĩnh, một chiếc ô tô con đã bất ngờ ngùn ngụt bốc cháy. Nguyên nhân được cho là do cuốn phải rơm ra phơi trên đường làng, gặp nhiệt độ nóng đã bén lửa bốc cháy.