Vụ phi tang xác tại Lâm Đồng: Nạn nhân là cán bộ công an

Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra làm rõ vụ án giết người, phi tang xác xuống đèo Bảo Lộc. Đối tượng được xác định là Trần Nguyễn Thu Trang (39 tuổi, ngụ TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Nạn nhân trong vụ án là một cán bộ Công an tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo điều tra, nạn nhân trong vụ án này là anh M.H.V. (39 tuổi), một cán bộ công an ở TPHCM. Bước đầu đối tượng Trang khai nhận đã dùng chất độc xyanua để sát hại anh V.

Theo lời khai của Trangthời gian vừa qua, ngoài quen mình, anh V. còn quen một cô gái khác. Điều này khiến Trang vô cùng tức giận. Trang đã lên mạng đặt mua thuốc độc xyanua với 6 viên dạng nén để tự tử. Sau khi mua xyanua trên mạng, Trang đã dùng một con mèo thử nghiệm.

Vào chiều 20/10, khi anh V. đang lái ô tô chở Trang từ Đồng Tháp về TP.HCMTrang quyết định đưa nước chứa chất độc cho người tình uống. Sau đó, anh V. tử vong.

Chiếc ô tô sau khi lao xuống vực tại đèo Bảo Lộc

Trang chở thi thể anh V. về TPHCM  ở lại một đêm. Hôm sau, Trang lái ô tô chở thi thể nạn nhân lên tỉnh Lâm Đồng, tìm cách phi tang. Theo lời khai của Trang tại Công an tỉnh Lâm Đồng, đối tượng đã phải di chuyển qua lại khu vực đèo Bảo Lộc (huyện Đạ Huoai, TP Bảo Lộc) khá lâu để tìm được nơi phi tang.

Tuy nhiên, do không tìm được nơi phi tang nên Trang đã lái xe xuống vực để tự tử.

Lực lượng cứu hộ sau đó đã tìm thấy Trang tại khu vực đèo Bảo Lộc, đoạn thuộc xã Đại Lào, thành phố Bảo Lộc. Khi được hỏi, Trang nhận mình là người lái xe và đi từ Đà Lạt về, khi xe bị nạn thì bò ra khỏi xe.

Đối tượng được lực lượng cứu hộ phát hiện và đưa ra khỏi hiện trường

Từ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân và lời khai của Trang, Công an tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định bắt người trong trường hợp khẩn cấp với đối tượng Trần Nguyễn Thu Trang để điều tra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 25/10, Toà án nhân dân tỉnh Bình Dương tiếp tục xét hỏi các bị cáo và đại diện 32 bị hại trong vụ cháy quán karaoke An Phú về yêu cầu và trách nhiệm bồi thường. Trong khi 5 bị cáo đề nghị tòa xem xét theo quy định của pháp luật thì bị cáo Phạm Thị Hồng (sinh năm 1983) bất ngờ bật khóc, liên tục nói mình bị oan ức trong vụ án này.

Sau hơn 3 năm triển khai Quyết định số 1984 về việc thành lập Trung đoàn và Tiểu đoàn cảnh sát cơ động (CSCĐ) dự bị chiến đấu, nhiều địa phương trên cả nước đã hoàn thành nhiệm vụ, đạt đủ chỉ tiêu đặt ra.

Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã vào cuộc phối hợp với lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân cháy chùa Phổ Quang (xã Xuân Lũng, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) xảy ra vào sáng 23/10.

Liên tiếp nhiều đường dây trộm cắp xe máy và tiêu thụ xe do trộm cắp mà có được bóc gỡ. Đây không chỉ là chiến công của lực lượng công an mà còn là lời cảnh tỉnh cho các đối tượng đang hành nghề phạm pháp, sớm quay đầu để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Thời gian qua, các tổ công tác 141 thường xuyên túc trực, tuần tra trên mọi con đường, đồng thời thực hiện cắm chốt theo ca để thực hiện nhiệm vụ kiểm tra hành chính, kiểm tra các đối tượng có dấu hiệu nghi vấn.

Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra làm rõ vụ án giết người, phi tang xác xuống đèo Bảo Lộc. Đối tượng được xác định là Trần Nguyễn Thu Trang (39 tuổi, ngụ TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Nạn nhân trong vụ án là một cán bộ Công an tại Thành phố Hồ Chí Minh.