Vụ xe chở CLB HAGL gặp nạn: Lời kể của tài xế

Sáng 13/8, tài xế Nguyễn Tú Sinh (SN 1966) đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã có những chia sẻ đầu tiên về vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử nạn.

Theo lời kể, trên đường trở về sau khi đón 3 thành viên của CLB ở Nghệ An, tới địa phận xã Ia Hrú, huyện Chư Pứh, tỉnh Gia Lai thì bất ngờ bị tai nạn.

Chiếc xe con kẹt giữa hai chiếc xe tải

Chiếc xe con đã bị một xe tải cùng chiều đâm thẳng vào đuôi xe. Sau đó xe tải dồn tới khiến xe con mất kiểm soát rồi bị đẩy sang làn đường ngược chiều tiếp tục tông vào xe tải BKS 47C-263.06 đang lưu thông.

"Xe tải lúc đó không biết có chuyện gì mà lại như vậy. Khi thấy bị tông vào đít xe, tôi chỉ kịp nhìn vào gương để xem có chuyện gì thì ngay sau đó đã bị tông kẹp giữa 2 xe. Tất cả chỉ diễn ra trong khoảng 5 giây" – tài xế Sinh kể.

Vụ tai nạn thương tâm đã lấy di mạng sống của trợ lý HLV Dương Minh Ninh (SN 1975, trú TP Pleiku, tỉnh Gia Lai), tiền đạo Paollo Oliveira (SN 1996, quốc tịch Bồ Đào Nha) và bác sĩ Đào Trọng Trí (SN 1992, trú huyện Chư Sê) 

 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với 100% đại biểu có mặt tán thành, HĐND thành phố Hà Nội vừa thông qua đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã thành phố Hà Nội giai đoạn 2023 - 2025.

Hành giả Minh Tuệ - một người đang tự tu theo lối khổ hạnh, xưng “con” trong giao tiếp, không nhận là Thầy chùa, ngày ăn một bữa, mặc áo vá, tối ngủ ở gốc cây, nghĩa địa, nhà hoang, không nhận tiền cúng dường đang trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội và nhận những luồng ý kiến trái chiều.

Tuyến đường quốc lộ 1A đi qua hai huyện Thường Tín, Phú Xuyên có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông lớn, nhất là các ngày cuối tuần. Một bộ phận không nhỏ người tham gia giao thông không tuân thủ luật nên việc đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến luôn được đội CSGT địa bàn quyết liệt thực hiện.

Bộ Giao thông Vận tải đã phê duyệt đầu tư dự án mở rộng cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn Cao Bồ - Mai Sơn, phấn đấu hoàn thành trong năm 2027.

Trước tình trạng cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 thường xuyên xảy ra ngập úng khi trời mưa, đại diện Ban Quản lý dự án đã lý giải nguyên nhân.

Để ngăn chặn tình trạng nhiều xe máy đi vào làn đường dành cho ô tô trên cầu vượt nút giao Mai Dịch, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã lắp đặt thêm dải phân cách di động gần như khép kín Vành đai 3 trên cao ở hai đầu nút giao.