Vụ Xuân Trường gia nhập Hà Tĩnh có diễn biến mới

Chiều ngày 9/1, dư luận bày tỏ sự quan tâm tới thông tin tiền vệ Lương Xuân Trường chuẩn bị rời CLB Hải Phòng để cập bến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết, thương vụ cập bến đội bóng núi Hồng của anh vẫn chưa thể ngã ngũ.

Cụ thể, theo nguồn tin cho biết, CLB Hải Phòng vẫn chưa đồng ý cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mượn Xuân Trường. Bản thân tiền vệ sinh năm 1995 vẫn đang tham gia tập huấn cùng đội bóng đất Cảng tại Móng Cái (Quảng Ninh).

Được biết, CLB Hà Tĩnh có đặt vấn đề hỏi mượn Xuân Trường từ CLB Hải Phòng và có ý định mua đứt. Hiện tại, hợp đồng giữa Xuân Trường và đội chủ sân Lạch Tray chỉ còn thời hạn đến cuối năm 2024.

Lương Xuân Trường có thể chuyển đến CLB Hà Tĩnh theo dạng cho mượn. Ảnh: Internet.

Nếu gia nhập Hà Tĩnh, đây sẽ là đội bóng quốc nội thứ ba trong sự nghiệp của Xuân Trường. Sau khi chia tay HAGL sau 15 năm gắn bó, tiền vệ Lương Xuân Trường chuyển sang thi đấu cho CLB Hải Phòng theo dạng tự do từ ngày 3/1/2023.

Khi ấy, tiền vệ sinh năm 1995 đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm cùng khoản tiền lót tay khoảng 6 tỷ đồng.

Ngay mùa đầu, anh chỉ đá 11 trận, trong đó bốn trận đá chính, tổng thời lượng ra sân 504 phút, ít nhất trong 8 năm đá V-League. Đó là khi Xuân Trường chịu ảnh hưởng bởi các chấn thương.

Xuân Trường hiện vẫn đang luyện tập cùng CLB Hải Phòng. Ảnh: CLB.

Chia sẻ về việc muốn Xuân Trường gia nhập đội bóng, HLV Nguyễn Thành Công của Hà Tĩnh cho biết: “Xuân Trường là sự bổ sung lý tưởng cho Hà Tĩnh. Cậu ấy có chuyên môn tốt, đã được khẳng định trong những năm qua. Việc có thêm một cầu thủ từng khoác áo đội tuyển quốc gia là điều tốt cho Hà Tĩnh. Tôi hy vọng Trường sẽ sớm hòa nhập và có những đóng góp cho Hà Tĩnh trong thời gian tới”.

Lúc này sau 8 vòng đấu, CLB Hà Tĩnh mới có 6 điểm và đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24 trước khi giải tạm nghỉ nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu Asian Cup 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đang bám đuổi RB Leipzig trên BXH để có thể lọt vào top 4, Dortmund đã mở tỷ số trước nhờ công của Jadon Sancho. Song, với bàn thắng của Baumgartner, RB Leipzig vẫn vững vàng ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Bayern Munich đã sớm bị Leverkusen soán ngôi vô địch ở Bundesliga, nên trong trận đấu với Eintracht Frankfurt tại vòng 31, về cơ bản không còn mang nhiều ý nghĩa với Hùm xám. Họ chẳng có lý do gì để phải cố gắng thắng bằng mọi giá, nhất là trong bối cảnh phía trước thầy trò HLV Thomas Tuchel là trận đại chiến quan trọng với Real Madrid ở bán kết Champions League.

Marta, danh thủ bóng đá nữ Brazil với 22 năm khoác áo đội tuyển này, mới thông báo World Cup 2023 là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của cô. Marta sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong năm nay.

Rạng sáng nay (27/4), Real Madrid đã có chuyến làm khách trước Sociedad ở trận đấu sớm nhất vòng 33 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang tiến rất gần đến chức vô địch La Liga và không muốn phải chờ đợi lâu hơn để đăng quang. Chính vì thế, mục tiêu của họ là đánh bại Real Sociedad để sớm chạm tay vào chiếc cúp vàng.

So tài với U23 Ả Rập Xê Út ở trận tứ kết, U23 Uzbekistan đã đánh bại đương kim vô địch với tỷ số 2-0, giành quyền vào chơi trận bán kết với U23 Indonesia.

Những ngôi sao nổi tiếng một thời của bóng đá Brazil như HLV Dunga, Rivaldo, Lucio, Giovanni, Kleberson hay Edmilson đã đặt chân tới thành phố biển Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với các cựu tuyển thủ Việt Nam và CLB Công An Hà Nội.