Vườn thú Anh thiết đãi động vật trong dịp Halloween

Khi các hoạt động chào đón Halloween diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới thì tại một vườn thú nổi tiếng của nước Anh, những con vật tại đây cũng được thưởng thức bữa tiệc Halloween thú vị với những quả bí ngô.

Hai con sư tử cái Waka và Winta 2 tuổi tại vườn thú  Whipsnade tỏ ra thích thú với món quà bất ngờ cho dịp Halloween. Chúng đã tìm thấy món ăn ưa thích được giấu bên trong những quả bí ngô. Những chú lợn Mangalitsa có bộ lông dày, xoăn giống như bộ lông cừu lại tỏ ra thích thú với những món ăn theo mùa. Bầy dê lùn có nguồn gốc Châu Phi sau một hồi tìm kiếm cũng đã phát hiện ra món ăn ưa thích của chúng được các nhân viên vườn thú cất giấu trong những quả bí ngô.

Một đàn chim cánh cụt châu Phi quan tâm nhiều đến những con cá hơn là những quả bí ngô được chạm khắc đẹp mắt. Halloween Whipsnade, vườn thú bảo tồn lớn nhất Vương quốc Anh, là nơi sinh sống của 245 loài, nhiều loài trong số đó đang có nguy cơ tuyệt chủng. Các nhân viên vườn thú này thường xuyên tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho người tham quan về trách nhiệm và nghĩa vụ bảo tồn động vật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ thông báo nước này đã mời trên 160 đoàn tham dự hội nghị hòa bình Ukraine vào tháng tới, song Nga không có tên trong danh sách.

Ngày 1/5 theo giờ địa phương, tại khuôn viên Đại học California tại Los Angeles đã xảy ra đụng độ giữa những người biểu tình ủng hộ Palestine và một nhóm những người phản đối những người biểu tình này.

Là quê hương của những loài hoa và cây thuốc quý hiếm nhất Algeria, thành phố Blida đã tổ chức triển lãm hoa nhằm mục đích khôi phục lại truyền thống của thành phố và truyền lại tình yêu đối với những loài cây cho thế hệ tương lai.

Venice Biennale là một trong những triển lãm nghệ thuật lâu đời nhất thế giới diễn ra hai năm một lần, do Hội đồng thành phố Venice của Italia khởi xướng vào ngày 19/4/1893.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cho biết ông đã nhấn mạnh với các lãnh đạo Israel rằng Mỹ phản đối kế hoạch tấn công vào thành phố Rafah ở Gaza, đồng thời gợi ý giải pháp tốt hơn chính là đàm phán với lực lượng Hamas.

Số nạn nhân thiệt mạng trong vụ sập một đoạn đường thuộc tuyến cao tốc Mai Châu - Đại Bộ ở thành phố Mai Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã tăng lên 36 người. Ngoài ra, còn có 30 người khác bị thương.