Vượt Conan, Doraemon trở thành anime ăn khách nhất Việt Nam

Sau hơn 10 ngày công chiếu, “Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu” đã cán mốc hơn 100 tỉ đồng, trở thành phim hoạt hình ăn khách nhất lịch sử phòng vé Việt.

Theo trang Box Office Vietnam, “Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu” đã đạt doanh thu hơn 112 tỷ đồng. trở thành bộ phim đầu tiên về mèo máy vượt mốc 100 tỷ đồng ở Việt Nam, phá kỷ lục của bộ phim “Conan: Tàu ngầm sắt màu đen”  phát hành năm 2023 với doanh thu 96 tỷ đồng.

“Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu” đạt doanh thu hơn 112 tỷ đồng.

Riêng ba ngày cuối tuần qua, phim đạt doanh thu gần 24 tỷ đồng với hơn 250 nghìn vé bán ra. “Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu”  hoàn toàn lấn át bom tấn hoạt hình "Garfield: Mèo béo siêu quậy" của Hollywood với dàn sao lồng tiếng đình đám.

Đây là bộ phim đầu tiên về chú mèo máy Doraemon có doanh thu vượt mốc 100 tỷ đồng ở Việt Nam.

“Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu” không phải là phần phim xuất sắc nhất của loạt phim đã chiếu. Nhưng việc lựa chọn thời điểm ra mắt vào dịp nghỉ hè đã thu hút được đông đảo khán giả nhỏ tuổi hay người lớn muốn hoài niệm tuổi thơ.

Bộ phim là phần thứ 43 trong loạt phim điện ảnh ăn khách Doraemon 2D, ra mắt thường niên và trở thành sự kiện được người hâm mộ trông chờ hàng năm. Doanh thu phim tại thị trường Việt Nam hứa hẹn tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Được trình chiếu lần đầu tại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76, ‘Dự án mật: thảm hoạ trên cầu’ không chỉ gây chú ý khi được đầu tư hoành tráng, mà bởi đây cũng là một trong những bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của tài tử ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun.

‘Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ’ (tên tiếng Anh là ‘A balloon's landing’) hiện đang nhận được sự quan tâm lớn khi công chiếu tại quê nhà Đài Loan (Trung Quốc).

Điện ảnh và truyền hình Nga có nhiều tác phẩm kinh điển gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam và ghi những dấu ấn trong các cột mốc của điện ảnh thế giới. Sự pha trộn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, giữa nghệ thuật và hiện thực từ những tác phẩm này không chỉ mang tính nghệ thuật cao, mà còn phản ánh sâu sắc các khía cạnh của cuộc sống và xã hội.

Chiều 19/6, ê-kíp phim Thái "Gia Tài Của Ngoại" đã có buổi gặp gỡ và giao lưu tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của giới truyền thông và các fan hâm mộ.

Bên cạnh việc được đạo diễn bởi Ishana Night Shyamalan - con gái của vị đạo diễn nổi tiếng hàng đầu Hollywood hiện nay, (M.Night Shyamalan), ‘Những kẻ theo dõi’ còn gây tò mò bởi những chi tiết ẩn dụ được thể hiện khéo léo trong phim.

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.