Vượt đường ngang, người lái xe máy bị tàu hỏa đâm tử vong

Vượt qua đường ngang gặp đúng lúc tàu hỏa đi tới, một người đàn ông đã bị tàu đâm tử vong ngay tại chỗ.

Sự việc đáng tiếc xảy ra trên trục đường sắt Bắc Nam đoạn qua đường Ngọc Hồi, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì.

Theo clip ghi lại, trước khi xảy ra tai nạn, người đàn ông trong vụ việc nhẹ nhàng điều khiển xe máy nhằm băng qua đường ngang, giao cắt với đường sắt. Dù có cảnh báo chú ý tàu hỏa, nạn nhân đã nhìn về hướng tàu đang đi tới nhưng không hiểu lý do vì sao, người này vẫn cố tính di chuyển khi tàu đã cận kề.

Thời điểm tàu đến, người lái xe đi qua không dứt khoát dẫn tới tai nạn thương tâm

Thời điểm tàu tới, xe máy đã không kịp lăn bánh qua đường tàu dẫn tới vụ đâm va mạnh. Cú tông mạnh khiến người đàn ông văng ra xa và tử vong. Chiếc xe máy bị kéo đi hơn 100m và vỡ vụn từng mảnh.

Ngay sau khi xảy ra sự việc vào khoảng 16h chiều ngày 31/07, lực lượng chức năng đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường cũng như điều tiết giao thông đồng thời điều tra nguyên nhân tai nạn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 19/9, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam đã ra tù sau khi được Hội đồng xét duyệt giảm án đồng ý cho giảm toàn bộ thời gian còn lại của mức án.

Ngày 19/9, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 đại án Vạn Thịnh Phát. Ở phiên tòa này, bị cáo Trương Mỹ Lan cùng 33 đồng phạm hầu tòa với 3 tội danh.

Sáng nay (19/9), TAND TP. HCM bắt đầu đưa vụ án Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm ra xét xử (giai đoạn 2). So với giai đoạn đầu, các cáo buộc phạm tội mới trong giai đoạn này phơi bày những thủ đoạn tinh vi hơn của các bị cáo và tính chất đặc biệt phức tạp của vụ án.

Tình huống giao thông xảy ra vào ngày 16/9 trên cầu Đồng Nai được ghi lại bởi ô tô đi phía sau, chiếc xe container đã chuyển làn bất cẩn, đâm vào hông sau và đẩy ô tô con đi một đoạn.

Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao truy tố 15 bị can, trong đó truy tố Lê Đức Thọ (cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre) về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi" và "Nhận hối lộ".

Trước hành vi dùng Làng Nủ để giật tít câu view, cơ quan chức năng đang xác minh, xử lý với chủ kênh YouTube "Những bài học nhỏ".