Vượt những lùm xùm Bùi Quỳnh Hoa vẫn thi Miss Universe

Sau khi đăng quang cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa trở thành người đẹp gây tranh cãi lớn khi vướng nhiều ồn ào trái chiều. Sau khi 'ở ẩn' một thời gian dài, Quỳnh Hoa dần xuất hiện trở lại và chia sẻ các hoạt động liên quan đến cuộc thi Miss Universe 2023.

Trên Instagram của mình, Bùi Quỳnh Hoa đăng tải clip gửi đến Miss Universe 2023. Người đẹp diện trang phục áo dài truyền thống và chia sẻ định nghĩa “hạnh phúc”.

“Với tôi, hạnh phúc là sự biết ơn. Biết ơn mỗi ngày được sống, được cống hiến cho gia đình và xã hội. Biết ơn những người đã luôn yêu thương xung quanh ta, trao cho ta những cơ hội để phát triển bản thân mỗi ngày. Biết ơn những niềm vui và nỗi buồn trong quá khứ, tôi luyện nên một Bùi Quỳnh Hoa mạnh mẽ như ngày hôm nay”.- Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ.

Trước đó, Bùi Quỳnh Hoa cũng tham gia tranh tài tại phần thi “Vote For Change” nằm trong khuôn khổ Miss Universe 2023. Hiện tại, trang web cuộc thi cũng đã đăng tải đoạn clip và bắt đầu tính điểm bình chọn của khán giả.

Trong video nói về dự án, cô chia sẻ nhiều hoạt động hỗ trợ, tuyên truyền cho phụ nữ hiểu biết hơn về những vấn liên quan đến sức khỏe. Bên cạnh đó, Miss Universe Vietnam 2023 còn đến trung tâm nuôi dưỡng và chăm sóc các trẻ em bệnh HIV/AIDS bị bỏ rơi và không nơi nương tựa.

Theo một số thông tin, Bùi Quỳnh Hoa sẽ lên đường tới El Salvador tham gia Miss Universe 2023 vào ngày 02/11. Dù vậy, phía người đẹp vẫn chưa lên tiếng cụ thể về điều này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa hè đã đến, làng thời trang Việt cũng dần nóng lên khi các nhà thiết kế bắt đầu rục rịch những dự án. NTK Đỗ Long đang khiến giới mộ điệu trong nước chú ý khi hé lộ việc tổ chức fashion show vào cuối tháng này, mang tên “Giai nhân”. Đặc biệt, anh cũng công bố trước 7 người đẹp nổi tiếng sẽ tham dự show diễn lần này.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.

Bữa tiệc thời trang Met Gala lớn nhất hành tinh đã chính thức diễn ra vào sáng 7/5 tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ.

Bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đứng đầu danh sách “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất của người Hàn Quốc”. Để có những diễn xuất chân thực, nhà sản xuất phim cho biết họ đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra bối cảnh không thể tìm thấy trong thực tế.

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.