We Choice Awards 2023 gọi tên những gương mặt nào?

Tại đêm Gala trao giải WeChoice Awards 2023, nhiều cái tên đình đám đã được xướng lên. Chi Pu nhận 3 giải thưởng, Trấn Thành tiếp tục được vinh danh là một số điểm nhấn của chương trình vừa qua. Sự kiện cũng quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu, loạt tiết mục ý nghĩa và những phần vinh danh đầy cảm xúc.

Với chủ đề Dám đam mê dám rực rỡ, gala WeChoice Awards 2023 diễn ra vào tối qua vinh danh 10 Nhân vật truyền cảm hứng trong năm 2023 do cộng đồng mạng bình chọn, trong đó có Chi Pu và 4 rapper là Double2T, HIEUTHUHAI, MCK, Đen Vâu.

Với thành công tại thị trường Trung Quốc, Chi Pu được hội đồng thẩm định lựa chọn là một trong năm Đại sứ truyền cảm hứng, bên cạnh đội hỗ trợ sơ cứu FAS Angel với hơn 17.000 vụ cứu hộ xuyên đêm trong năm qua, đội ngũ truyền thông của Di tích Nhà tù Hỏa Lò, vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh với 4 HCV cá nhân tại SEA Games, Giám đốc sáng tạo Phương Vũ - Giám đốc Nghệ thuật của Nirvana, đạo diễn của loạt dự án cho các nghệ sĩ, thương hiệu lớn. Đây là giải thưởng duy nhất hoàn toàn do Hội đồng thẩm định lựa chọn, nhằm tôn vinh những người có những đóng góp mang ý nghĩa lớn đến cộng đồng, những thành tựu mà họ đã đạt được có sức ảnh hưởng mạnh đến tất cả mọi người. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng chiến thắng giải Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật.

Với thành công tại thị trường Trung Quốc, Chi Pu được hội đồng thẩm định lựa chọn là một trong năm Đại sứ truyền cảm hứng

Ca sĩ, diễn viên Chi Pu chia sẻ: "Đối với Chi Pu thì việc truyền cảm hứng không chỉ là những điều tích cực mà cả những khó khăn. Ngày xưa, nếu tôi không đối mặt với khó khăn, hoài nghi thì sẽ không có Chi Pu ngày nay - khao khát được sự trân trọng, ghi nhận của khán giả. Đã có những ngày tôi luôn tự hỏi bản thân làm thế nào để được khán giả yêu thương. Giờ đây, tôi đã có câu trả lời, tôi phải kiên định với con đường đã chọn, kiên định với chính mình".

Đại diện nhận giải Phim điện ảnh của năm với phim "Nhà bà Nữ", Trấn Thành cũng đồng cảm, xúc động khi đàn em chia sẻ: "Thành nhận ra rằng hãy cứ làm việc mình làm, làm thật tốt và tới nơi tới chốn. Trấn Thành dám nghĩ, dám làm, hôm nay dám nhận giải…".

Trấn Thành đại diện nhận giải Phim điện ảnh của năm với phim "Nhà bà Nữ"

Rapper MCK "thắng đậm" khi được vinh danh ở hàng loạt giải thưởng như Ca sĩ/rapper có hoạt động đột phá, Album của năm với album 99%, Ca khúc của năm với Anh đã ổn hơn. Bài hát Buồn hay vui do anh kết hợp VSOUL, Obito, RONBOOGZ, BOYZED cũng đạt giải Màn kết hợp bùng nổ.

Giải thưởng Liveshow/concert của năm thuộc về live concert 1589 của Trung Quân, TV show của năm gọi tên chương trình Rap Việt 2023, Phim truyền hình của năm là Tết ở làng địa ngục. Producer ITSNK chiến thắng giải The new producer (Nhà sản xuất âm nhạc mới), Hanbin Ngô Ngọc Hưng được gọi tên ở Rising artist (Nghệ sĩ đang lên).

Bên cạnh đó, WeChoice Awards 2023 còn dành riêng một không gian dành cho người trẻ. GenZ Area giống như "vũ trụ" thu nhỏ của GenZ, không chỉ có Z-Face, Z-Team, Z Go Global hay Z-Project để nhìn lại hành trình rực rỡ của những bạn trẻ tài năng, cá tính và bản lĩnh; mà còn có nhiều hạng mục như Z-Eatery & Coffee, Z-Slang… tổng kết đời sống giới trẻ trong năm 2023.

WeChoice Awards là giải thưởng vinh danh những nhân vật, sự kiện được giới trẻ yêu thích trong năm trước đó. Giải thưởng này nhằm tôn vinh những nhân vật truyền cảm hứng, những điểm đến yêu thích, những hạng mục âm nhạc nổi bật và các xu hướng của đời sống trẻ.

Thông điệp của WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.

'Lốc xoáy tử thần' (tựa gốc: Twisters) là bom tấn hành động chủ đề thảm họa 'trọng điểm' của mùa hè năm nay, xoay quanh các cơn lốc xoáy - một trong những hiện tượng thiên nhiên cực đoan và nguy hiểm bậc nhất.

Sau concert vô cùng thành công vào tháng 11 năm ngoái, nhóm nhạc “huyền thoại” Westlife tiếp tục lựa chọn Việt Nam trở thành địa điểm lưu diễn trong The Hit Tour vào tháng 6 tới đây. Khác với năm ngoái tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thần tượng của mình tại Hà Nội. Thông tin này đang khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Mùa hè đã đến, làng thời trang Việt cũng dần nóng lên khi các nhà thiết kế bắt đầu rục rịch những dự án. NTK Đỗ Long đang khiến giới mộ điệu trong nước chú ý khi hé lộ việc tổ chức fashion show vào cuối tháng này, mang tên “Giai nhân”. Đặc biệt, anh cũng công bố trước 7 người đẹp nổi tiếng sẽ tham dự show diễn lần này.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.