We Choice Awards 2023 gọi tên những gương mặt nào?

Tại đêm Gala trao giải WeChoice Awards 2023, nhiều cái tên đình đám đã được xướng lên. Chi Pu nhận 3 giải thưởng, Trấn Thành tiếp tục được vinh danh là một số điểm nhấn của chương trình vừa qua. Sự kiện cũng quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu, loạt tiết mục ý nghĩa và những phần vinh danh đầy cảm xúc.

Với chủ đề Dám đam mê dám rực rỡ, gala WeChoice Awards 2023 diễn ra vào tối qua vinh danh 10 Nhân vật truyền cảm hứng trong năm 2023 do cộng đồng mạng bình chọn, trong đó có Chi Pu và 4 rapper là Double2T, HIEUTHUHAI, MCK, Đen Vâu.

Với thành công tại thị trường Trung Quốc, Chi Pu được hội đồng thẩm định lựa chọn là một trong năm Đại sứ truyền cảm hứng, bên cạnh đội hỗ trợ sơ cứu FAS Angel với hơn 17.000 vụ cứu hộ xuyên đêm trong năm qua, đội ngũ truyền thông của Di tích Nhà tù Hỏa Lò, vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh với 4 HCV cá nhân tại SEA Games, Giám đốc sáng tạo Phương Vũ - Giám đốc Nghệ thuật của Nirvana, đạo diễn của loạt dự án cho các nghệ sĩ, thương hiệu lớn. Đây là giải thưởng duy nhất hoàn toàn do Hội đồng thẩm định lựa chọn, nhằm tôn vinh những người có những đóng góp mang ý nghĩa lớn đến cộng đồng, những thành tựu mà họ đã đạt được có sức ảnh hưởng mạnh đến tất cả mọi người. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng chiến thắng giải Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật.

Với thành công tại thị trường Trung Quốc, Chi Pu được hội đồng thẩm định lựa chọn là một trong năm Đại sứ truyền cảm hứng

Ca sĩ, diễn viên Chi Pu chia sẻ: "Đối với Chi Pu thì việc truyền cảm hứng không chỉ là những điều tích cực mà cả những khó khăn. Ngày xưa, nếu tôi không đối mặt với khó khăn, hoài nghi thì sẽ không có Chi Pu ngày nay - khao khát được sự trân trọng, ghi nhận của khán giả. Đã có những ngày tôi luôn tự hỏi bản thân làm thế nào để được khán giả yêu thương. Giờ đây, tôi đã có câu trả lời, tôi phải kiên định với con đường đã chọn, kiên định với chính mình".

Đại diện nhận giải Phim điện ảnh của năm với phim "Nhà bà Nữ", Trấn Thành cũng đồng cảm, xúc động khi đàn em chia sẻ: "Thành nhận ra rằng hãy cứ làm việc mình làm, làm thật tốt và tới nơi tới chốn. Trấn Thành dám nghĩ, dám làm, hôm nay dám nhận giải…".

Trấn Thành đại diện nhận giải Phim điện ảnh của năm với phim "Nhà bà Nữ"

Rapper MCK "thắng đậm" khi được vinh danh ở hàng loạt giải thưởng như Ca sĩ/rapper có hoạt động đột phá, Album của năm với album 99%, Ca khúc của năm với Anh đã ổn hơn. Bài hát Buồn hay vui do anh kết hợp VSOUL, Obito, RONBOOGZ, BOYZED cũng đạt giải Màn kết hợp bùng nổ.

Giải thưởng Liveshow/concert của năm thuộc về live concert 1589 của Trung Quân, TV show của năm gọi tên chương trình Rap Việt 2023, Phim truyền hình của năm là Tết ở làng địa ngục. Producer ITSNK chiến thắng giải The new producer (Nhà sản xuất âm nhạc mới), Hanbin Ngô Ngọc Hưng được gọi tên ở Rising artist (Nghệ sĩ đang lên).

Bên cạnh đó, WeChoice Awards 2023 còn dành riêng một không gian dành cho người trẻ. GenZ Area giống như "vũ trụ" thu nhỏ của GenZ, không chỉ có Z-Face, Z-Team, Z Go Global hay Z-Project để nhìn lại hành trình rực rỡ của những bạn trẻ tài năng, cá tính và bản lĩnh; mà còn có nhiều hạng mục như Z-Eatery & Coffee, Z-Slang… tổng kết đời sống giới trẻ trong năm 2023.

WeChoice Awards là giải thưởng vinh danh những nhân vật, sự kiện được giới trẻ yêu thích trong năm trước đó. Giải thưởng này nhằm tôn vinh những nhân vật truyền cảm hứng, những điểm đến yêu thích, những hạng mục âm nhạc nổi bật và các xu hướng của đời sống trẻ.

Thông điệp của WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đặc biệt, thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và khán giả tại liên hoan năm nay là bộ phim về Việt Nam mang tên “Once upon a bridge in Vietnam”, tạm dịch “Ngày xưa có một cây cầu ở Việt Nam” của đạo diễn người Pháp gốc Việt François Bibonne.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Liên hoan phim Venice lần thứ 81 sẽ được diễn ra. Mọi thông tin về Giải thưởng điện ảnh lâu đời nhất thế giới luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn bởi quy mô, sự góp mặt của các nhà làm phim lớn và những tác phẩm điện ảnh chất lượng cao.

Liên hoan phim Venice lần thứ 81, một trong những sự kiện điện ảnh danh giá nhất thế giới, sẽ chào đón một đại diện đến từ Việt Nam - "Don't Cry Butterfly" (Mưa trên cánh bướm) của nữ đạo diễn Dương Diệu Linh. Đây là dự án độc đáo hứa hẹn mang đến cho khán giả quốc tế những góc nhìn mới mẻ về điện ảnh Việt Nam.

"Don't Cry Butterfly" của đạo diễn Dương Diệu Linh hứa hẹn tiếp tục nối dài thành tích của điện ảnh Việt Nam trên đấu trường quốc tế năm nay. Trong đó, vai diễn chính của phim do diễn viên Tú Oanh thủ vai, đóng cùng con trai thứ hai là Bùi Thạc Phong.

Lịch sử luôn là chủ đề được nhiều nhà làm phim hoạt hình quan tâm, nhưng chưa được khai phá xứng đáng với tiềm năng của phim hoạt hình Việt Nam.

Sau những công bố về hai bộ phim truyền hình là “Hà Nội trong mắt em” và “Mật lệnh hoa sữa”, dự án phim “Vì tình yêu Hà Nội” cho thấy sự chất lượng, đầu tư chỉn chu của Đài Hà Nội. Mỗi bộ phim lại nói về những khía cạnh khác nhau trong đời sống tại Thủ đô, cũng như tâm tư tình cảm của những con người đang sinh sống tại nơi đây theo những cách gần gũi, chân thực nhưng không kém phần hấp dẫn.