Webtoon mở ra tương lai của phim series Hàn Quốc

Vượt ra khỏi chiếc màn hình điện thoại thông minh, webtoon trở thành “kho kịch bản” khổng lồ cho ngành công nghiệp phim ảnh. Sức ảnh hưởng của nó còn mạnh mẽ tới mức, nhiều đạo diễn cho rằng khi giành được bản quyền của một webtoon hay đã là một chiến thắng thật sự.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xây dựng câu chuyện kinh dị dựa trên truyện cổ tích dân gian kinh điển “Tấm Cám”, phim “Cám” đem tới góc nhìn mới mẻ cùng phần hóa trang được đầu tư kỹ lưỡng, nhưng kịch bản không thuyết phục và lê thê.

Kể từ khi thông tin dự án điện ảnh Kính Vạn Hoa được công bố, khán giả đã dành nhiều sự chú ý cho sự trở lại của một trong những tựa phim được yêu thích của tuổi thơ nhiều thế hệ.

Được khán giả mong chờ ngay từ khi công bố tạo hình nhân vật, bộ phim kinh dị “Cám” đã chính thức công chiếu từ ngày 20/9. Không nằm ngoài dự đoán, “Cám” dẫn đầu phòng vé cuối tuần qua, có suất chiếu và số vé bán ra áp đảo các đối thủ khác.

Liên hoan phim Italia 2024 gồm 6 bộ phim nổi tiếng sẽ được giới thiệu với công chúng Việt Nam tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia từ ngày 23 - 28/9.

Tại Liên hoan phim ASEAN 2024 đang diễn ra tại Khu hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc) từ ngày 5 đến 28/9, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Hong Kong đã mang đến Liên hoan phim bộ phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Là sự kiện điện ảnh châu Á thường niên đình đám vào mỗi mùa thu, Liên hoan phim Busan lần thứ 29 diễn ra từ 2 đến 11/10 năm nay tại thành phố biển của Hàn Quốc, trình chiếu 279 bộ phim đến từ 63 quốc gia và vùng lãnh thổ.