Westlife mở thêm hạng vé, cơ hội cuối cùng tham dự concert

Chỉ còn bốn ngày nữa, hai đêm nhạc thuộc khuôn khổ 'The Wild Dreams Tour' của Westlife sẽ diễn ra tại SVĐ Phú Thọ (TP.HCM). Trước sự chào đón nồng nhiệt từ cộng đồng người hâm mộ Việt và phản hồi từ một bộ phận khán giả chưa mua được vé, BTC quyết định mở bán thêm một lượng vé nhất định cho cả hai đêm concert vào ngày 21 và 22/11 tới. Đây là cơ hội cuối cùng để người hâm mộ có thể sở hữu tấm vé xem concert của nhóm nhạc huyền thoại người Ireland.

Theo thông báo trên trang Fanpage, Ban tổ chức đã mở thêm hạng vé cat 7, khu đứng màu đỏ ngay sau khu VIP với mức giá 600.000 VNĐ. Giá vé được đánh giá phù hợp với khán giả là học sinh, sinh viên, cũng như là tấm vé cuối cùng dành cho người hâm mộ chưa thể mua được vé ở hai lần mở bán trước đó.

The Wild Dreams Tour - All The Hits” ở Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt khi loạt hạng vé nhanh chóng “sold out”. Trước đó, chỉ sau khoảng bốn tiếng đồng hồ kể từ khi cổng bán vé được mở ra vào sáng 26/9, đơn vị tổ chức chương trình đã xác nhận toàn bộ 15 nghìn vé của đêm 22/11 đều đã được bán hết. Đây là tốc độ tiêu thụ vé kỉ lục với một concert của nghệ sĩ quốc tế mở bán tại Việt Nam.

Đến ngày 20/10, BTC đêm nhạc "The Wild Dreams Tour" của Westlife đã xác nhận mở thêm đêm thứ hai trước nhu cầu vé quá lớn của khán giả Việt Nam. Westlife sẽ trình diễn tại SVĐ Thống Nhất trong hai đêm liên tiếp là 21/11 và 22/11.

Đêm nhạc lần này của Westlife có những điểm vô cùng đặc biệt với phần sân khấu được thiết kế theo hình chữ T, tạo điều kiện để các thành viên Westlife có thể giao lưu, kết nối với khán giả dễ dàng. "The Wild Dreams Tour" còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ quốc tế Andreah với vai trò ca sĩ mở màn trước khi vào set biểu diễn chính thức của Westlife.

Trong "The Wild Dreams Tour" tại Việt Nam, Westlife sẽ biểu diễn một liên khúc đặc biệt gồm các bản hit của nhóm nhạc huyền thoại ABBA như Mamma Mia, Gimme Gimme Gimme, Money Money Money, Take a Chance on Me, I Have a Dream, Dancing Queen, Waterloo, Thank You for the Music. Đặc biệt, liên khúc này Westlife thường không diễn quá nhiều trong "The Wild Dreams Tour" và chỉ diễn tại một số nơi như quê nhà Ireland.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên hoan phim Cannes 2024 có 22 tác phẩm dự tranh giải thưởng “Cành cọ Vàng”. Bên cạnh những bộ phim Hollywood và châu Âu được giới chuyên môn chú ý ngay từ khi công bố đề cử, sự góp mặt của điện ảnh Châu Á năm nay cũng gây ấn tượng không kém, hứa hẹn là cuộc đua gay cấn giữa các nhà làm phim hàng đầu thế giới.

Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 77 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 15/5 (theo giờ Hà Nội) tại Pháp. Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện luôn rực rỡ và sang trọng, quy tụ nhiều ngôi sao danh giá và những nhân vật hoạt động điện ảnh hàng đầu trên khắp thế giới.

Hội chợ phim Marché du Film ở Liên hoan phim Cannes 2024 là cơ hội để các nhà làm phim tìm kiếm các đối tác phù hợp, từ đó bán phim ra nước ngoài. Năm nay, 7 phim Việt sẽ có mặt ở hội chợ này.

Mùa giải thứ 77 của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes, một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, đã khai mạc tại Cote d'Azur, miền Đông Nam nước Pháp với khoảng 40.000 khách mời và nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh đến tham dự.

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.

Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ nổi tiếng và nhiều tai tiếng đang gây tranh cãi sau khi mắc thêm lỗi đeo huân chương rất phản cảm, gợi nhớ hình ảnh tôn vinh quân đội chế độ cũ trong một thời điểm nhạy cảm: dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Không ít ý kiến cho rằng cần có hành động xử lý cứng rắn hơn, trước khi ca sỹ này có thể tiếp nối những trò lố gây hại khác không chỉ về văn hóa