WinCommerce tổ chức chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 9 tuổi

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 9, WinCommerce tổ chức chuỗi sự kiện kéo dài xuyên suốt tháng 11 (từ ngày 03/11 đến ngày 30/11/2023) tại hệ thống WinMart/WinMart+/WIN với nhiều chương trình khuyến mại khủng nhằm tri ân khách hàng đã tin yêu và đồng hành trong suốt hành trình vừa qua.

Trong đó, sự kiện được tổ chức tại hai điểm bán có vị trí đắc địa, thu hút hàng triệu lượt khách hàng mỗi tháng là WinMart Thăng Long và WinMart Landmark 81, với sự tham gia của đông đảo khách hàng, đối tác và những nhân viên đã đồng hành cùng hệ thống bán lẻ trong suốt 9 năm qua.

Đặc biệt, điểm nhấn của sự kiện là mô hình số 9 khổng lồ tại sảnh ngoài trời của siêu thị WinMart Thăng Long, tượng trưng cho chặng đường 9 năm rực rỡ phụng sự người tiêu dùng. Thông qua sự kiện này, WIN Voucher cũng chính thức được ra mắt, mang đến một giải pháp hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu quà tặng của các doanh nghiệp và cá nhân, đặc biệt là vào các dịp lễ, tết. Bên cạnh các hoạt động chúc mừng sinh nhật thú vị, hoạt động hoạt náo, chương trình trò chơi nhận voucher thì WinCommerce còn chú trọng đến việc tăng khối lượng cũng như chất lượng hàng hóa để đảm bảo nhu cầu của người dân dịp cuối năm; cải thiện không gian mua sắm dành cho khách hàng.

Ngoài ra, xuyên suốt tháng sinh nhật, WinCommerce còn triển khai nhiều ưu đãi “giá rẻ không tưởng” lên tới 50%, và các hoạt động thú vị như hướng dẫn bé tập làm bánh, nấu mỳ, các lễ hội ẩm thực, lễ hội hóa mỹ phẩm,… cho khách hàng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đang đề xuất thực hiện phương án xây dựng các đường hầm đi bộ, phòng trung chuyển và có hai hướng kết nối giữa ga trên cao Cát Linh (tuyến số 2A) và ga ngầm S10 (tuyến số 3) nằm trong phạm vi chỉ giới đường đỏ, thực hiện trên địa bàn quận Ba Đình và Đống Đa.

Quận Tây Hồ vừa tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang quận giai đoạn 2019 - 2024.

Sáng 10/5, tại Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã tổ chức Hội thi thợ giỏi ngành Công Thương Hà Nội năm 2024. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Tháng Công nhân, đồng thời, thúc đẩy phong trào luyện tay nghề, thi thợ giỏi trong công nhân lao động thành phố.

Quy hoạch vùng Đồng bằng sông Hồng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được chính thức công bố. Bản quy hoạch được đánh giá là có ý nghĩa lớn trong việc tạo khí thế mới cho vùng kinh tế có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng để tạo đột phá phát triển nhanh, bền vững cho đất nước.

Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn vừa tổ chức Hội nghị triển khai công tác cải cách hành chính năm 2024 và công bố kết quả đánh giá, chấm điểm cải cách hành chính năm 2023.

Việc cắt tỉa, đốn hạ cây sâu mục trước mùa mưa bão là cần thiết. Nhưng cắt trụi cành, đến mức không còn lại đến một cái lá, thì lại là chuyện bất bình thường. Tại phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, hàng chục cây xanh cao lớn đang tỏa bóng mát đã bị xử lý như vậy.