Wink Hotel Hải Phòng sẵn sàng ra mắt vào năm 2025

Dự án Wink Hotel Hải Phòng do Indochina Kajima Development phát triển là một dấu mốc khẳng định vị thế của Hải Phòng như một trung tâm sản xuất công nghiệp và du lịch đang phát triển mạnh mẽ của miền Bắc, Việt Nam.

Làn sóng sôi động của Wink Hotels đã lan tỏa qua một loạt các tỉnh thành của Việt Nam, từ những phố xá nhộn nhịp của Thành phố Hồ Chí Minh, bãi biển đẹp thơ mộng của Đà Nẵng, kỳ quan hoang sơ đầy nắng gió của Tuy Hòa, đến nét duyên dáng của miền đất Tây Đô. Giờ đây, sự mong đợi đang dâng cao ở khu vực phía Bắc khi Hải Phòng - thành phố cảng năng động của Việt Nam, đã sẵn sàng trở thành điểm đến mới của Wink Hotels.

Lễ cất nóc vừa qua chính là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Wink Hotel Hải Phòng, hướng tới mục tiêu chính thức khai trương vào giữa năm 2025. Công trình độc đáo và phong cách này hứa hẹn mang đến cho Hải Phòng một sản phẩm lưu trú mang dấu ấn của Wink Hotels, kết hợp hài hòa giữa phong cách đặc sắc, chi phí hợp lý, công nghệ đột phá và sự gắn kết sâu sắc với cộng đồng địa phương.

Ông Peter Ryder, Chủ tịch Điều hành của Indochina Capital, đã chia sẻ tại buổi lễ: "Sự kiện này không chỉ đơn thuần là một dấu mốc trong xây dựng, mà còn khẳng định sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm lưu trú tại Việt Nam của chúng tôi. Chúng tôi tự hào chào đón khoảnh khắc quan trọng này - thời điểm tòa tháp Wink Hotel Hải Phòng chính thức được cất nóc, công trình thứ 6 trong hành trình phát triển năng động của Wink Hotels."

Ông Peter Ryder phát biểu tại buổi lễ.

Tòa tháp đầy màu sắc trẻ trung của Wink Hotel Hải Phòng đang vươn cao trên nền trời thành phố, là minh chứng rõ nét nhất cho dấu ấn vươn xa của thương hiệu Wink Hotels đến thị trường miền Bắc, chuẩn bị mang đến cho người dân địa phương và du khách một lựa chọn lưu trú mới mẻ và đầy thú vị. Du khách có thể sẵn sàng đếm ngược tới ngày những trải nghiệm đầy khác biệt của Wink Hotels hiện hữu tại Hải Phòng - nơi thiết kế hiện đại hòa quyện cùng sự hiếu khách nồng nhiệt của người dân Việt Nam sẽ tạo nên một tổng thể táo bạo và sôi động như chính thành phố này.

Ông Peter Ryder chia sẻ thêm: "Sau hai năm không ngừng nỗ lực, chúng tôi không chỉ đang xây dựng thêm một tòa nhà hiện đại cho thành phố Hải Phòng mà còn dần hiện thực hóa tầm nhìn về một sản phầm lưu trú “sang trọng với giá cả phải chăng”, phù hợp với tinh thần của một Việt Nam hiện đại. Wink Hoel Hải Phòng là khách sạn thứ 6 trong chuỗi Wink Hotels, với tổng vốn đầu tư 50 triệu USD. Thêm vào đó, chúng tôi cũng đã đầu tư 50 triệu USD nữa để phát triển dự án bất động sản công nghiệp Core5 Hải Phòng. Điều này thể hiện cam kết mạnh mẽ và lâu dài của Indochina Kajima đối với thành phố cảng năng động với tiềm năng đầy hứa hẹn này".

Vị trí đắc địa của Wink Hotel Hải Phòng.

Ông Phan Huy Vĩnh, Tổng Giám đốc Viteccons - tổng thầu của dự án, chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự được Indochina Kajima tin tưởng giao phó ba dự án quan trọng trong chuỗi Wink Hotels, bao gồm Wink Hotel Cần Thơ, Wink Hotel Hải Phòng, và sắp tới là Wink Hotel Hà Nội trên phố Thụy Khuê. Chúng tôi cam kết đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của Indochina Kajima về tiêu chuẩn thiết kế hiện đại, chất lượng xây dựng và phát triển bền vững. Viteccons tự hào góp phần vào tầm nhìn của Indochina Kajima trong việc tạo ra những khách sạn ấn tượng tại thành phố Hải Phòng và trên toàn quốc".

Bên cạnh nền sản xuất công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ, Hải Phòng xác định du lịch là một trong những trụ cột trong chiến lược phát triển giai đoạn 2020 - 2025, đặt mục tiêu trở thành một điểm đến hàng đầu Việt Nam.

Kế hoạch phát triển du lịch đầy tham vọng của Hải Phòng tập trung vào sự đa dạng trong trải nghiệm của khách hàng. Từ những tour du thuyền sang trọng mở ra cánh cửa đến với kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long, đến các sân golf đẳng cấp thế giới, hay những con phố nhộn nhịp với các tour ẩm thực, nơi du khách thưởng thức những món ăn nổi tiếng như nem cua bể và bánh đa cua – lát cắt thể hiện di sản âm thực phong phú của thành phố. Tất cả những điểm chạm này hứa hẹn sẽ mang đến một thị trường du lịch sôi động cho thành phố Cảng.

Ông Michael Piro, Đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành của Wink Hotels nhấn mạnh: "Trong nửa đầu năm 2024, Việt Nam đã đón hơn 8,8 triệu lượt khách quốc tế, tăng 58% so với cùng kỳ năm ngoái, vượt qua mức 8,5 triệu lượt khách trước dịch Covid. Điều này cho thấy xu hướng phục hồi tích cực trong ngành du lịch lưu trú".

Không chỉ hướng đến mục tiêu tăng số lượng du khách, Hải Phòng đang xây dựng một bản sắc du lịch của riêng mình, cân bằng giữa tăng trưởng kinh tế, bảo tồn văn hóa và du lịch bền vững. Có thể thấy, Hải Phòng đang tự định vị không chỉ là một điểm đến mà còn mang tinh thần của một “Việt Nam thu nhỏ” với nhiều tiềm năng để khai phá.

Hòa cùng đà phục hồi của thị trường du lịch - lưu trú, Wink Hotel Hải Phòng được phát triển với 22 tầng nổi, 1 tầng hầm, tọa lạc tại số 135 Điện Biên Phủ, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Với tổng diện tích xây dựng khoảng 16.000 m2, khi đi vào hoạt động, khách sạn sẽ cung cấp cho thị trường 225 phòng khách sạn và 77 căn hộ dịch vụ, mang đến một tiêu chuẩn mới trong phân khúc “sang trọng với giá cả phải chăng”. Du khách có thể trải nghiệm những tiện nghi và sự thoải mái mà không phải trả chi phí quá cao. Điều này thể hiện cam kết của Wink Hotels về sự tinh tế, đẳng cấp dễ tiếp cận.

Thiết kế ấn tượng của khu vực sảnh khách sạn (Wink Space).

Mỗi phòng nghỉ tại Wink Hotel Hải Phòng đều được trang bị các tiện nghi chất lượng cao với nệm êm ái và ga giường cao cấp đến từ thương hiệu Catherine Denoual. Cửa sổ kính lớn từ trần tới sàn được tô điểm thêm bởi các vách kính phòng tắm nhiều màu sắc cùng rèm cản sáng in hình các tác phẩm nghệ thuật và được điều chỉnh tự động. Để phục vụ mục đích giải trí, tất cả các phòng đều được trang bị TV thông minh có thể kết nối với các thiết bị di động cá nhân.

Wink Space tại tầng trệt của khách sạn là một khu vực cộng đồng sôi động, thu hút với những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng của họa sỹ Nguyễn Thế Sơn và trần nhà cao thoáng. Du khách có thể tận hưởng quầy Wink Bar hoạt động 24/7, phục vụ đa dạng các loại thức uống quốc tế và địa phương hấp dẫn. Bên cạnh đó, dịch vụ Grab & Go 24/7 cho phép du khách mua thức ăn, thức uống và các nhu yếu phẩm với giá cả tương đương cửa hàng tiện lợi, thay vì phải chờ minibar được bổ sung hàng ngày trong phòng.

Wink Hotel Hải Phòng ưu tiên sự tiện lợi của khách hàng với phòng gym cao cấp và phòng giặt ủi tự phục vụ đều hoạt động 24/7. Khách sạn cũng tiên phong trong chính sách lưu trú trọn vẹn 24 giờ, cho phép khách check-in giờ nào, check-out giờ đó, loại bỏ giờ check-in và check-out cứng nhắc theo mô hình khách sạn truyền thống. Để thư giãn. hồ bơi và quầy bar trên tầng 22 mang đến tầm nhìn ngoạn mục. Các quầy check-in tự động và Wink Hotels Mobile App đảm bảo quy trình nhận phòng nhanh chóng và không có sự chậm trễ. Ngoài ra, điểm độc đáo của khách sạn là khu vực Beer Garden tại tầng trệt, nơi du khách có thể thưởng thức ly bia tươi mát trong một không gian sống động.

Hồ bơi và bar trên tầng thượng với tầm nhìn ngoạn mục.

Thương hiệu Wink Hotels cam kết về tính bền vững thông qua việc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, vận hành các chương trình tái chế và lắp đặt các thiết bị tiết kiệm nước. Các khách sạn đều được trang bị hệ thống lọc không khí tiên tiến và hệ thống HVAC tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra. các tòa nhà được tích hợp các vật liệu tiên tiến như khối tường đặc dụng và cửa kính hai lớp để giảm hấp thụ nhiệt. Những nỗ lực này đã giúp Wink Hotels đạt được Chứng nhận LEED Vàng, nhấn mạnh cam kết về tiết kiệm năng lượng và thực hành bền vững.

Chứng nhận LEED Vàng của Wink Hotels

Chia sẻ về tầm nhìn về Wink Hotel Hải Phòng, ông Michael Piro cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành một phần gắn kết trong câu chuyện phát triển của Hải Phòng, góp phần vào mục tiêu của thành phố trở thành trung tâm kinh tế và du lịch cao cấp của Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi vượt xa việc chỉ xây dựng một khách sạn. Chúng tôi đang tạo ra một môi trường nơi kinh doanh và thư giãn, nơi sự sang trọng đương đại và bản sắc văn hóa phong phú của Việt Nam hòa quyện. Tại Wink Hotel Hải Phòng, chúng tôi cam kết mang đến cho mỗi vị khách một trải nghiệm có chiều sâu, thể hiện tinh hoa của thành phố năng động này".

Về Wink Hotel Hải Phòng

Wink Hotel Hải Phòng, khách sạn thứ 6 của Wink Hotels tại Việt Nam, được phát triển bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, bao gồm Tổng thầu & cơ điện Viteccons, Nhà thầu lắp đặt mặt kính ngoài BMW, Tư vấn triển khai thiết kế nội thất & mặt ngoài Van Alest Nguyen, Tư vấn quản lý dự án Freeport (9PMP), Tư vấn kết cấu Acons. Dự án dự kiến được bàn giao và khai trương hoạt động vào giữa năm 2025. Wink Hotel Hải Phòng không chỉ là một nơi lưu trú lý tưởng cho các chuyến du lịch, công tác mà còn mang đến một điểm nhấn năng động trong bản đồ lưu trú của Hải Phòng, đóng góp vào sự đa dạng màu sắc của thành phố.

Về Wink Hotels

Wink Hotels, một thương hiệu mới, độc đáo trong ngành khách sạn Việt Nam, với sứ mệnh mang đến một trải nghiệm lưu trú cao cấp với mức giá hợp lý, đặc biệt thích hợp cho những du khách hiện đại và cá tính. Wink Hotels là sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa bản địa và tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến sự đổi mới, trải nghiệm chất lượng hàng đầu gắn liền với các điểm đến.

Điều khiến Wink trở nên khác biệt chính là tinh thần đương đại với thiết kế sành điệu + sáng tạo, công năng tiện lợi và luôn kết nối với các giá trị truyền thống Việt Nam. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù cũng bị thiệt hại nặng nề, nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn đang nỗ lực chung tay trợ giúp người dân vùng bão lụt bằng nhiều cách khác nhau.

Số liệu do Tổng cục Hải quan Trung Quốc vừa công bố cho thấy tổng kim ngạch xuất nhập khẩu thương mại hàng hóa của nước này trong 8 tháng đầu năm 2024 đều tăng trưởng.

Tại Hà Nội, lượng hàng hóa, thực phẩm trong các siêu thị rất dồi dào, đại diện các hệ thống cung ứng nhận định người dân có thể yên tâm không cần tích trữ.

Mặc dù thị trường duy trì sắc xanh trong toàn bộ phiên giao dịch hôm nay (12/09), tuy nhiên thanh khoản toàn thị trường khá thấp cho thấy lực cầu chưa thật sự quay trở lại mạnh mẽ, tổng giá trị giao dịch trên 3 sàn hôm hay chưa đến 12 nghìn tỷ đồng.

Theo điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h ngày 12/9, giá xăng dầu tiếp tục đồng loạt giảm. Xăng E5RON92 giảm 1.080 đồng/lít, giá bán là 18.890 đồng/lít; xăng RON95-III giảm 1.190 đồng/lít, giá bán 19.630 đồng/lít.

Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BoJ) nhấn mạnh cơ quan này sẽ tiếp tục tăng lãi suất nếu nền kinh tế và lạm phát diễn biến theo dự báo, nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đồng yên.