Wink Hotels là nhà tài trợ Platinum cho lễ hội B.Fest 2024

Diễn ra từ ngày 25-27/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp - Hải Phòng, lễ hội bia B.Fest 2024 quy tụ hàng loạt hoạt động giải trí & văn hóa đặc sắc, chào đón gần 10.000 khách tham dự.

B.Fest 2024 - Cuộc hẹn với hương vị Bỉ thuần khiết

Wink Hotels - một gương mặt nổi bật trong ngành khách sạn, góp mặt tại lễ hội B.Fest 2024 năm nay. Với vai trò là Nhà tài trợ Platinum và Đối tác chiến lược của Deep C, Wink Hotel Hai Phong đã mang đến một làn gió mới cho lễ hội. Sự hợp tác này không chỉ thể hiện cam kết của Wink Hotels trong việc đồng hành cùng cộng đồng mà còn là lời chào của thương hiệu trước khi chính thức ra mắt và chinh phục thị trường Hải Phòng vào 2025.

Wink Hotels là nhà tài trợ Platinum tại sự kiện B.Fest.

Với chủ đề “Khởi chạm đa giác quan”, B.Fest 2024 hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình khám phá hương vị Bỉ đích thực. Sự kiện quy tụ hơn 30 loại bia thượng hạng, từ những dòng bia truyền thống mang đậm dấu ấn thời gian đến những loại bia thủ công độc đáo, với nhiều loại bia lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Không chỉ là một lễ hội bia, B.Fest 2024 còn là một không gian nghệ thuật đa màu sắc. Du khách như lạc vào một ngôi làng Bỉ thu nhỏ, với những gian hàng thủ công tinh xảo, những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc và giai điệu âm nhạc sôi động.

Trải nghiệm tương tác, khám phá thương hiệu

Tại B.Fest 2024, gian hàng của Wink Hotels là một điểm đến không thể bỏ qua. Bên cạnh việc giới thiệu câu chuyện thương hiệu và mô hình khách sạn công nghệ tiên phong, Wink Hotels còn mang đến một loạt các hoạt động trải nghiệm độc đáo. Du khách sẽ được đắm mình trong không gian sống ảo cực chất cùng booth chụp hình 360 độ, cùng bạn bè và gia đình lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất tại lễ hội.

Wink Hotels còn chuẩn bị những trò chơi hấp dẫn, mang đến cơ hội nhận được những phần quà giá trị như ấn phẩm độc đáo của thương hiệu hoặc voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn Wink trên toàn quốc. Đây không chỉ là những phần quà, mà còn là lời mời đến trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng hiện đại và tiện nghi của Wink Hotels.

Sẵn sàng trải nghiệm những hoạt động thú vị cùng Wink Hotels tại B.Fest.

Thông qua những hoạt động này, Wink Hotels muốn truyền tải thông điệp về một thương hiệu khách sạn hiện đại, năng động và đầy cảm hứng, đồng thời mong muốn được trở thành điểm đến quen thuộc cho những ai yêu thích sự trẻ trung, sáng tạo.

Chuỗi khách sạn khác thường để bạn làm điều khác biệt

Điểm mạnh của Wink Hotels - dòng khách sạn mới "made-in-Vietnam" là sự tiên phong ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới vào vận hành nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong quá trình lưu trú, giữ vững những cam kết về phát triển bền vững từ quá trình vận hành đến gắn kết cộng đồng địa phương nơi Wink Hotels đặt chân đến.

Từ ý tưởng đó, Wink Hotels đã nghiên cứu và đưa ra những cải tiến mang tính đột phá, nhằm thỏa mãn những vị khách hàng mà theo Wink Hotels, mong muốn ở một cơ sở lưu trú "Affordable luxury" - tiện nghi cao cấp với mức giá hợp lý. Tất cả các khách sạn trong chuỗi đều được trang bị tiện ích bao gồm:

- Tiện ích phục vụ công việc: khu vực làm việc chung (co-working space), phòng hội họp, WiFi, bàn làm việc trong phòng với cổng sạc USB type-C.

- Tiện ích 24/7: lưu trú trọn vẹn 24 giờ (Check-in giờ nào check-out giờ đó), quầy bar, phòng gym, khu giặt ủi (Laundromat) và máy bán hàng tự động, khu vực cửa hàng tiện lợi (Grab & Go).

- Tiện ích phục vụ giải trí: hồ bơi, Rooftop Bar & Lounge có mặt tại Wink Hotel Danang Riverside, Wink Hotel Tuy Hoa Beach, Wink Hotel Can Tho.

Không gian Wink Hotels.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Wink Hotels đang từng bước ghi tên mình với một loạt điểm đến trên bản đồ du lịch Việt Nam. Sau thành công của 5 khách sạn tại Sài Gòn, Đà Nẵng, Tuy Hòa và Cần Thơ, Wink Hotels tiếp tục khẳng định vị thế với việc ra mắt Wink Hotel Hai Phong vào quý 2 năm 2025. Tọa lạc tại vị trí đắc địa 135 Điện Biên Phủ, với 22 tầng và 302 phòng, khách sạn không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách hàng tại Hải Phòng mà còn thể hiện cam kết và tầm nhìn của thương hiệu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việc số hoá hợp đồng truyền thống đã được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để nâng cao hiệu suất kinh doanh và thay đổi cách thức làm việc. Tạo lập, phê duyệt và ký hợp đồng nay có thể được thực hiện mọi lúc mọi nơi.

Xuất hiện tại Việt Nam từ cuối tháng 9, Temu được đánh giá là đối thủ đáng gờm của các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn trên thị trường hiện nay.

Nối tiếp đà giảm của phiên sáng, kết thúc phiên giao dịch, VN-index giảm 13,49 điểm (1,06%) ở mức 1.257,41. HNX-index giảm 1,81 điểm (0,8%) còn 224,69 điểm.

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã hạ dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu năm 2025 và cảnh báo về những rủi ro ngày càng tăng từ các cuộc xung đột ở Ukraine, Trung Đông cho đến chủ nghĩa bảo hộ thương mại.

Dù giá vàng quốc tế rơi thẳng đứng nhưng giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn tròn trơn trong nước vẫn duy trì ở vùng đỉnh lịch sử, chạm 89 triệu đồng/lượng.

Các sàn thương mại điện tử buộc phải đăng ký khi hoạt động, nhưng theo Đại diện Cục Thương mại điện tử & kinh tế số (Bộ Công Thương), sàn Temu vẫn chưa thực hiện quy định này, dù đã có app cho người dùng Việt mua bán.