World Cup 2022: CĐV Argentina vẫn tin tưởng đội nhà

Hàng nghìn CĐV Argentina đã có mặt tại khu fanzone lớn được dựng lên ở thủ đô của Qatar để cổ vũ cho Albiceleste. Tuy nhiên, sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV trong suốt cả trận đấu đã không thể giúp cho Argentina tránh khỏi thất bại trong ngày ra quân.

Cổ động viên Argentina vẫn tin tưởng đội tuyển sau 'cú sảy chân' ngày ra quân

Lần đầu tiên trong lịch sử người hâm mộ Argentina được thưởng thức không khí World Cup giữa mùa hè tại quê nhà. Không khí cuồng nhiệt được khuấy động trước khi trận đấu bắt đầu với kỳ vọng đây sẽ là giải đấu mà Messi sẽ đi vào lịch sử. Mũ, áo, cờ Argentina được bày bán bên ngoài khu fanfest đã được nhiều cổ động viên mua lại để khoác lên người, tạo nên không gian tràn ngập màu xanh - trắng chủ đạo. Những tiếng kèn vuvuzela, những tiếng hò hét, những cái tên của Messi, Martinez hay Di Maria đã được xướng lên làm khuấy động không khí nóng bỏng ở công viên Francisco Seeber.

Cú dứt điểm gọn ghẽ mở tỷ số của Messi từ chấm phạt đền ngay ở phút thứ 9 cùng với một loạt các tình huống đưa bóng vào lưới Saudi Arabia nhưng không được công nhận trong hiệp một khiến cho tất cả dường như nổ tung. Các cổ động viên ôm hôn nhau sung sướng, tiếng reo hò không ngớt, những tiếng kèn không ngừng nghỉ tạo ra một không khí náo nhiệt. Tất cả tự tin vào sức mạnh của Argentina trước một đối thủ được đánh giá là dưới tầm.

Lối chơi "máu lửa" giúp Ả Rập Saudi ngăn chặn những ngôi sao tấn công của Argentina

Nhưng niềm vui của người hâm hộ Argentina ở quê nhà không kéo dài được bao lâu, ngay khi hiệp hai bắt đầu, Saudi Arabia đã liên tiếp có hai pha phối hợp nhuần nhuyễn và dứt điểm đẳng cấp để đảo ngược thế trận khiến cho không khí cuồng nhiệt trước đó chùng xuống. Sự lo lắng thể hiện rõ trên gương mặt của các cổ động viên. Dù vậy, các cổ động viên vẫn tin tưởng vào sức mạnh của đội nhà, vẫn hò reo cổ vũ tinh thần đội nhà.

Cho dù sau đó Argentina đã nỗ lực và tạo được một loạt cơ hội trước khung thành đối phương nhưng bàn thắng vẫn không đến với Messi và các đồng đội. Sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên trong suốt cả trận đấu đã không thể giúp cho Argentina tránh khỏi thất bại trong ngày ra quân. 

“Cơn địa chấn” mà Saudi Arabia tạo ra khiến cho các cổ động viên Argentina cảm thấy thất vọng, song họ vẫn tin tưởng đội quân của huấn luyện viên Lionel Scaloni sẽ sớm lấy lại phong độ trong các trận đấu tiếp theo để có thể vượt qua được vòng đấu bảng.

Ông Faustino Sanchez, một cổ động viên trung thành của Argentina cho biết: “Chúng tôi có một thế trận tốt trong hiệp 1, ghi được bàn thắng từ sớm, cũng như tạo ra vô số các cơ hội khác nhưng đã phải trả giá trong hiệp 2 do sự chủ quan. Hy vọng đây sẽ là một bài học để hướng tới những kết quả tích cực hơn trong các trận đấu tiếp theo”.

Trong khi đó, nữ cổ động viên Angostina chia sẻ: “Đôi chút thất vọng với màn thể hiện của đội tuyển Argentina trong trận ra quân, nhưng tôi vẫn tin tưởng vào Messi. Argentina sẽ buộc phải thắng hai trận còn lại và hy vọng huấn luyện viên sẽ có những điều chỉnh tích cực, khích lệ tinh thần các cầu thủ. Tôi tin là họ sẽ không làm thất vọng những người hâm mộ”.

Thất bại trong trận ra quân của Messi và các đồng đội khiến cho tình thế của La Albiceleste trở nên cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, con đường phía trước vẫn còn rất dài và hy vọng đội quân sọc xanh - trắng sẽ thể hiện đẳng cấp của mình trong những trận đấu sắp tới và tiếp tục đi sâu vào các vòng sau.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

U23 Iraq và U23 Indonesia đều tung ra đội hình tốt nhất ở trận đấu quyết định giành chiếc vé thứ 3 đến Olympic Paris 2024 của khu vực châu Á. Ở cuộc đối đầu này, dù U23 Iraq được nhận định cao hơn, nhưng U23 Indonesia vẫn chơi tấn công phủ đầu đối thủ ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Lượt trận đầu tiên của lượt đi giải bóng đá nữ VĐGQ 2024 - Cúp Thái Sơn Bắc đã diễn ra trận đấu giữa Hà Nội I với Than Khoáng sản Việt Nam. Cả hai đội đều được xem là ngang tài ngang sức vì đều có lực lượng mạnh và cùng được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch năm nay.

Sáng 3/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng HLV Kim Sang Sik đã đạt được sự đồng thuận và đôi bên đi đến thống nhất với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Lễ ký kết hợp đồng và công bố sẽ được tổ chức vào ngày 6/5/2024 tới đây. Như vậy, trải qua hai đời HLV trước đó với thành công của ông Park Hang Seo và thất bại của Troussier, liệu ở lần thứ ba cùng cựu HLV trưởng CLB Jeonbuk Huyndai Motors, kết quả với bóng đá Việt Nam sẽ thế nào?

Trận tranh hạng 3 VCK U23 châu Á 2024 giữa U23 Indonesia và U23 Iraq không chỉ là trận đấu mang tính chất phân định thứ hạng mà nó còn tìm ra chủ nhân của tấm vé thứ 3 đại diện cho châu Á tới Olympic Paris vào mùa hè năm nay.

Ở Europa League, Bayer Leverkusen đã sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân Olimpico của AS Roma.

Tại UEFA Champions League, Paris Saint Germain đã gặp khó khăn khi hành quân tới Dortmund và để thua 0-1.