World Cup 2022: Leroy Sane ngồi ngoài trong trận Đức - Nhật Bản

Trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng E, World Cup 2022 vào lúc 20h00 ngày 23/11 (giờ Việt Nam), tuyển Đức sẽ chạm trán với đối thủ không dễ chịu tuyển Nhật Bản. Đây là cặp đấu đáng chú ý trong lịch thi đấu hôm nay.

Tuyển Đức kết thúc kỳ World Cup gần nhất sau thất bại với Hàn Quốc tại VCK World Cup 2018 diễn ra cách đây 4 năm trên nước Nga. Ở chiến dịch World Cup 2022 tuyển Đức được kỳ vọng sẽ trở lại ấn tượng hơn khi cũng gặp đội bóng của Châu Á là Nhật Bản trong trận ra quân tối nay.

Tuyển Đức gặp Nhật Bản là cặp đấu gây chú ý trong lịch thi đấu hôm nay 23/11. Ảnh: Bundesliga

Tuyển Đức vẫn được đánh giá nằm trong nhóm ứng viên vô địch. Tuy nhiên, cơn bão chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ tới Die Mannschaft. Sau khi Timo Werner không thể tham dự VCK World Cup 2022, đến lượt Sane cũng phải ngồi ngoài ở trận ra quân gặp Nhật Bản do chấn thương.

Với lực lượng hiện có, đội hình mạnh nhất mà ĐT Đức có thể sử dụng bao gồm 11 cái tên là Neuer, Kehrer, Sule, Rudiger, Raum,Kimmich, Gundogan, Gnabry, Musiala, Havertz, Muller. Trong số những cái tên này, Neuer và Muller là hai cái tên có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Về phần Nhật Bản, cũng 4 năm trước, tuyển Nhật Bản quả cảm vào được đến vòng 1/8 và thua ngược đáng tiếc trước tuyển Bỉ. Giờ họ đã trưởng thành hơn, thêm nhiều cầu thủ đá ở Châu Âu hơn để có thể gây khó dễ cho tuyển Đức.

Khởi đầu vòng loại nhọc nhằn, Nhật Bản thực sự tăng tốc giai đoạn cuối khi thắng 6/7 trận. Họ đến Qatar với sự tự tin khi toàn đội đạt được độ ăn ý và gắn kết nhất định dưới thời HLV Moriyasu.

Daichi Kamada (9) đang chơi bóng ở Đức là trụ cột của tuyển Nhật Bản REUTERS

Cặp đấu Đức vs Nhật Bản dự báo sẽ rất cởi mở. 6/7 trận gần nhất của tuyển Đức, hai đội đều ghi được bàn thắng. Tương tự, Nhật Bản xu hướng thiên về bóng đá tấn công.

Đức là đội trên cơ sau chuỗi 10 trận thắng liền tại vòng loại, với 36 lần rung lưới đối phương. Mặc dù vậy, Nhật Bản sẽ tạo ra đôi chút trở ngại cho Cỗ xe tăng trong ngày ra quân.

LỊCH THI ĐẤU, TRỰC TIẾP WORLD CUP 2022 NGÀY 23.11

Ngày 23.11

17h00 Morocco – Croatia (VTV5)

20h00 Đức – Nhật Bản (VTV2, VTV Cần Thơ)

23h00 Tây Ban Nha – Costa Rica (VTV2, VTV Cần Thơ)

Ngày 24.11

02h00 Bỉ - Canada (VTV3, VTV Cần Thơ)

 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giai đoạn một của Giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã diễn ra vòng đấu thứ ba. Sau khi đương kim vô địch Thành phố Hồ Chí Minh 1 đánh bại Thái Nguyên T&T để duy trì mạch trận toàn thắng, CLB Hà Nội 1 quyết tâm vượt qua Phong Phú Hà Nam để cũng có được thành tích này.

Vòng 18 - V.League 2024 đã diễn ra ba trận đầu tiên, trong đó đáng chú ý là cuộc so tài giữa Công an Hà Nội và Khánh Hoà. Nhà ĐKVĐ đã chơi không tốt ở những vòng vừa qua và các cầu thủ Công an Hà Nội hiểu rằng họ cần giành được ba điểm trước đối thủ cuối bảng nếu như không muốn bị Thép Xanh Nam Định bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Tại vòng 13 giải bóng đá nhà nghề Mỹ, CLB Inter Miami làm khách trên sân của Montreal. Hai đội đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng được ghi.

Vòng 33 giải VĐQG Đức, CLB Dortmund có chuyến làm khách trên sân của Mainz 05. Trong khi Dortmund đã chắc chắn góp mặt trong nhóm giành vé dự Champions League mùa sau thì Mainz 05 đang rất cần điểm số để trụ hạng thành công.

CLB Đồng Tháp tiếp đón CLB Huế trên sân nhà tại vòng 16 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia. Hàng ngàn cổ động viên của đội bóng đất sen hồng đã đến sân Cao Lãnh để tiếp lửa cho các cầu thủ chủ nhà.

Trận cầu tâm điểm vòng ba giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Cup Thái Sơn Bắc 2024 là cuộc đối đầu giữa CLB Thái Nguyên T&T và CLB TP Hồ Chí Minh I. Ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung và HLV U19 nữ Việt Nam Akira có mặt trên khán đài để theo dõi các học trò của mình thi đấu.