World Cup 2022: Mỹ cầm hòa dàn sao tuyển Anh

Tuyển Anh bất ngờ bị Mỹ cầm hòa ở lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2022 ngày 26-11, qua đó Harry Kane và đồng đội chưa thể sớm giành vé vào vòng 1/8.

Cổ động viên hai đội mang với sắc màu ấn tượng phủ kín các khán đài trên sân. Ảnh: AFP

Sau trận đầu ra quân thắng tưng bừng tuyển Iran với tỉ số rất đậm 6-2, nhưng đến trận đấu thứ 2 gặp ĐT Mỹ, các cầu thủ xứ sương mù có trận đấu nhạt nhòa khi đối đầu với một đội bóng bị đánh giá yếu hơn là ĐT Mỹ và bị đối thủ cầm hòa với tỉ số 0-0.

Tuyển Anh vất vả hóa giải những đợt tấn công của tuyển Mỹ ở đầu hiệp 2. Ảnh: AFP

Tiền đạo Harry Kane đang khoác áo Tottenham tiếp tục là nhân tố bị dàn hậu vệ đối phương "chăm sóc" chu đáo nên chỉ có một cơ hội dứt điểm "ngon ăn". Nhưng cú sút một chạm ở phút thứ 10 của Kane khiến bóng đập chân hậu vệ Mỹ đi ra ngoài và anh chưa thể có bàn thắng đầu tiên của mình ở World Cup kỳ này.

Tiền đạo Harry Kane (số 9) được chăm sóc chặt chẽ bởi hậu vệ đối phương. Ảnh: AFP
Tình huống nguy hiểm tuyển Mỹ sút bóng đập xà ngang tuyển . Ảnh: AFP

Với 1 điểm ở lượt trận thứ 2 khiến cho ĐT Anh chưa thể trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền vào vòng 1/8.

Dù không thể giành trọn 3 điểm trước ĐT Mỹ, tuy nhiên ĐT Anh vẫn đang duy trì ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng bảng B. Tam Sư đang có 4 điểm, nhiều hơn Iran 1 điểm. Thầy trò HLV Southgate chỉ cần giành 1 điểm trước xứ Wales là sẽ giành vé đi tiếp bất chấp kết quả của trận đấu còn lại.

Tuy nhiên, để có thể tránh được đối thủ mạnh ở vòng loại trực tiếp cũng như khẳng định tham vọng tại giải đấu lần này, Harry Kane và các đồng đội sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Hà Lan trên cơ đã bị Ecuador cầm chân, kết quả này khiến chủ nhà Qatar chính thức chia taygiair đấu. Ảnh: AFP

  trận đấu diễn ra lúc 23h00 ngày 25/11, Hà Lan hòa Ecuador với tỉ số 1-1. Với kết quả này đã khiến Qatar chính thức là đội đầu tiên bị loại tại bảng A World Cup 2022.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại UEFA Champions League, Paris Saint Germain đã gặp khó khăn khi hành quân tới Dortmund và để thua 0-1.

Giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã bắt đầu khởi tranh. Cũng giống như năm ngoái, trong giai đoạn 1, 8 CLB thi đấu tập trung tại cùng một địa điểm. Trận đấu mở màn đã diễn ra giữa đương kim vô địch TP.HCM 1 và Sơn La.

Trận đấu cuối cùng thuộc vòng tứ kết Cúp Quốc gia là cuộc đọ sức giữa Thể Công Viettel và PVF Công an Nhân dân trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội. Các cầu thủ PVF tạo ra nhiều khó khăn cho nhà đương kim Á quân. Song cuối cùng, họ đã không thể làm nên bất ngờ.

Sau những vụ việc lùm xùm tại Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, chính phủ đã đưa ra quyết định thành lập Uỷ ban giám sát nhằm kiểm soát tốt hơn sự điều hành của những người đứng đầu Liên đoàn bóng đá nước này.

HLV trưởng Đội tuyển Bỉ - ông Domenico Tedesco xác nhận thủ thành Thibaut Courtois sẽ không góp mặt tại giải đấu lớn nhất châu lục. Theo cựu HLV của Leipzig, điều này xuất phát từ việc thủ môn của Real Madrid bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương đầu gối.

Rạng sáng 2/5 sẽ diễn ra lượt đi trận bán kết thứ 2 UEFA Champions League. Cuộc đối đầu giữa cặp đấu Paris Saint Germain (PSG) và Borussia Dortmund được đánh giá là khó đoán, khi cả đôi bên đều tạo ra những bất ngờ sau các trận đấu khó khăn đã qua để góp mặt tại thời điểm này của sân chơi bóng đá lớn nhất châu Âu ở cấp CLB.