World Cup 2022: Nhận định cặp đấu Croatia-Bỉ

Croatia được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Bỉ, lượt cuối bảng F World Cup 2022 lúc 22h ngày 1/12.

Croatia và Bỉ chạm trán tại lượt trận cuối cùng bảng F World Cup 2022. Ảnh: AFP

Với chỉ 3 điểm trong tay, Bỉ cần phải thắng Croatia, đội chỉ cần hòa là đi tiếp khi đang dẫn đầu bảng với 4 điểm.

Bỉ và Croatia, hai đội bóng từng tạo ra nhiều ấn tượng tại World Cup 2018 ở Nga, lại đang có hai lộ trình khác nhau trên đất Qatar, dù họ có điểm chung là việc có những cầu thủ cao tuổi trong đội hình.

Nếu Croatia vẫn phụ thuộc vào khả năng chơi bóng của Luka Modric thì Bỉ cũng có Jan Vertonghen nơi trung tâm hàng phòng ngự. Tuy nhiên, Croatia đã có 1 trận hòa và 1 trận thắng, trong khi Bỉ 1 thắng và 1 hòa. Cơ hội đi tiếp của hai đội vẫn còn, thậm chí là đứng đầu bảng.

Chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton đánh giá: “Kevin de Bruyne nói rằng Bỉ quá già để vô địch World Cup 2022 và anh ấy có lý. Họ là một đội bóng đã già và thật buồn khi chứng kiến sự sa sút của Eden Hazard, người đã dính quá nhiều chấn thương kể từ khi rời Chelsea sang Real Madrid vào 2019. Anh ấy từng rất năng nổ và có thể vượt qua đối thủ, nhưng giờ thì trông Hazard nặng nề, thừa cân. Bỉ đã tự đẩy mình vào thế khó trước một Croatia tinh quái, rất lợi hại trong tấn công. De Bruyne có lẽ vẫn có thể thay đổi mọi thứ bằng đường chuyền không ai có thể ngờ tới. Vì vậy, có lẽ tôi không nên gạch tên Bỉ nhưng tôi sẽ làm thế".

Sports Mole: “Trong khi Croatia chỉ cần 1 trận hòa để giành quyền vào vòng 16 đội World Cup 2022 thì Bỉ buộc phải thắng nếu họ muốn tránh bị loại sớm một cách đáng thất vọng.

Bỉ sở hữu những cá nhân có thể tạo ra sự khác biệt, nhưng nội bộ đang lục đục, trong khi Croatia trông đáng gờm hơn bởi sự gắn kết của toàn đội. Croatia sẽ đứng đầu bảng F. Dự đoán Croatia 2-1 Bỉ”.

Croatia 2-1 Bỉ cũng là tỷ số được Khelnow đặt niềm tin, với nhận định: “Khả năng trận đấu lượt cuối bảng F World Cup 2022 này, sẽ ít bàn thắng khi trong 5 lần gặp nhau giữa họ chưa bao giờ ghi quá 3 bàn.

Croatia đang thể hiện phong độ tốt hơn Bỉ. Chưa kể, Quỷ đỏ Bỉ còn bị lục đục nội bộ. Dự đoán, Croatia 2-1 Bỉ”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã bắt đầu khởi tranh. Cũng giống như năm ngoái, trong giai đoạn 1, 8 CLB thi đấu tập trung tại cùng một địa điểm. Trận đấu mở màn đã diễn ra giữa đương kim vô địch TP.HCM 1 và Sơn La.

Trận đấu cuối cùng thuộc vòng tứ kết Cúp Quốc gia là cuộc đọ sức giữa Thể Công Viettel và PVF Công an Nhân dân trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội. Các cầu thủ PVF tạo ra nhiều khó khăn cho nhà đương kim Á quân. Song cuối cùng, họ đã không thể làm nên bất ngờ.

Sau những vụ việc lùm xùm tại Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, chính phủ đã đưa ra quyết định thành lập Uỷ ban giám sát nhằm kiểm soát tốt hơn sự điều hành của những người đứng đầu Liên đoàn bóng đá nước này.

HLV trưởng Đội tuyển Bỉ - ông Domenico Tedesco xác nhận thủ thành Thibaut Courtois sẽ không góp mặt tại giải đấu lớn nhất châu lục. Theo cựu HLV của Leipzig, điều này xuất phát từ việc thủ môn của Real Madrid bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương đầu gối.

Rạng sáng 2/5 sẽ diễn ra lượt đi trận bán kết thứ 2 UEFA Champions League. Cuộc đối đầu giữa cặp đấu Paris Saint Germain (PSG) và Borussia Dortmund được đánh giá là khó đoán, khi cả đôi bên đều tạo ra những bất ngờ sau các trận đấu khó khăn đã qua để góp mặt tại thời điểm này của sân chơi bóng đá lớn nhất châu Âu ở cấp CLB.

Rạng sáng 1/5 đã diễn ra trận đấu bán kết lượt đi đầu tiên trong khuôn khổ UEFA Champions League. Đúng như mong đợi của người hâm mộ làng túc cầu thế giới, cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Real Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn đôi công trên SVĐ Allianz Arena.