Wout Van Aert thắng chặng 10 giải đua xe đạp La Vuelta

Tay đua Wout Van Aert đã có chặng thắng thứ 3 ở giải đua xe đạp vòng quanh Tây Ban Nha La Vuelta.

Vận động viên người Bỉ đã vượt qua Quentin Pacher trong cuộc đua nước rút để về nhất chặng 10.

Tại chặng đua thứ 10 với tổng quãng đường 159.6 km từ Ponteareas đến Baiona,  Wout Van Aert của Bỉ và Quentin Pacher của Pháp đã tạo ra khoảng cách lớn với những tay đua xếp sau khi bước vào 30km cuối cùng.

Vận động viên người Bỉ đã vượt qua Quentin Pacher trong cuộc đua nước rút để về nhất chặng 10.

Trong cuộc đua nước rút cuối, Wout Van Aert là người xuất sắc hơn khi cán đích với thời gian 3 tiếng 50 phút 47 giây, chỉ nhanh hơn 3 giây so với người xếp sau là Quentin Pacher.

Người về thứ 3 ở chặng đua thứ 10 là tay đua người Tây Ban Nha Marc Soler với thành tích 3 tiếng 52 phút 48 giây. 

Wout Van Aert thắng chặng 10 giải đua xe đạp La Vuelta

Tay đua Wout Van Aert, đội đua Team Visma | Lease a Bike, cho biết: ''Tôi không thường xuyên giành chiến thắng trong các cuộc đua. Khoảnh khắc hôm nay mang lại cho tôi cảm giác đặc biệt hơn thường lệ và đây là thời điểm tuyệt vời để tôi có thể tận hưởng điều đó''.

Hiện tại, trên BXH chung cuộc các tay đua của giải đua xe đạp vòng quanh Tây Ban Nha La Vuelta, Ben O’Connor của Úc vẫn đang đứng đầu. Tay đua xếp thứ 2 và 3 là Primoz Roglic và Joao Almeida khi kém Ben O’Connor lần lượt là 4 phút 45 giây và 4 phút 59 giây.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liverpool ngược dòng đánh bại chủ nhà AC Milan 3-1 bằng màn trình diễn ấn tượng tại Champions League rạng sáng nay.

Mbappe cùng thần đồng Enrick ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Stuttgart, trận mở màn Champions League 2024/25.

Rạng sáng 18/9, Champions League 2024-2025 mùa giải mới với thể thức mới, đã khởi đầu tưng bừng với chiến thắng không tưởng của Bayern Munich.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại giải vô địch U17 châu Á 2025 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới, đội tuyển U17 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Cristiano Roland, đã bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Trận đấu giữa Man City và Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 19/9, hứa hẹn tái hiện chung kết cúp C1 năm ngoái.

Vận động viên lặn tự do người Nga Alexey Molchanov đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch và phá kỷ lục thế giới của chính mình tại Giải vô địch lặn sâu thế giới được tổ chức ngoài khơi đảo Corsica của Pháp.