Xả súng hàng loạt tại Mỹ, bốn người thiệt mạng

Theo nguồn tin cảnh sát Mỹ, ngày 22/9, một vụ nổ súng bên ngoài hộp đêm ở Alabama trong ngày 21/9 đã khiến 4 người thiệt mạng và 18 người bị thương.

Đoạn video được ghi lại tại hiện trường sau vụ nổ súng cho thấy, một trong những thi thể của nạn nhân nằm trên vỉa hè và một số nhân chứng đang nói chuyện với nhau.

Hình ảnh được ghi lại tại hiện trường sau vụ nổ súng.

Theo cảnh sát, nhiều tay súng đã xả đạn vào một nhóm người khi họ đang xếp hàng để vào hộp đêm Hush ở Birmingham. Lực lượng chức năng đang tiến hành một cuộc truy lùng các nghi phạm. Cảnh sát địa phương cũng cho biết họ đang phối hợp cùng với các quan chức của Cục Điều tra Liên bang (FBI) cùng Cục Quản lý Rượu, Thuốc lá và súng (ATF) để hỗ trợ việc điều tra.

Hiện chưa có thêm thông tin chi tiết về vụ việc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một số nhà phân tích thậm chí còn tin rằng cường độ xung đột hiện nay giữa hai bên đã vượt quá Chiến tranh Liban-Israel năm 2006. Cộng đồng thế giới lo lắng: Phải chăng vòng xoáy của xung đột Liban-Israel đang trên đà vượt khỏi tầm kiểm soát?

Bão Helene đã gây ra thiệt hại nặng nề khắp miền Đông Nam nước Mỹ, khiến ít nhất 91 người thiệt mạng và hàng triệu người mất điện. Số nạn nhân thiệt mạng nhiều khả năng còn tăng do hệ thống liên lạc tại nhiều nơi đang bị gián đoạn.

Chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền tại Nhật Bản, ông Ishiba Shigeru cho biết cuộc tổng tuyển cử tại nước này sẽ được tổ chức vào ngày 27/10 tới.

75 kiệt tác bao gồm các hiện vật từ thời tiền sử đến những tác phẩm nghệ thuật đương đại đã được giới thiệu tới công chúng tại triển lãm này.

Thủ tướng lâm thời của Liban Najib Mikati nêu rõ nước này không có lựa chọn nào khác ngoài giải pháp ngoại giao để ngăn chặn xung đột Israel - Hezbollah leo thang.

Các nhà khoa học Bỉ đã thí điểm trồng lê trong môi trường giả lập khí hậu tương lai năm 2040 để nghiên cứu những tác động biến đổi khí hậu đối với các giống lê của châu Âu.