Xả súng ở Nam Phi làm 11 người thương vong

Ngày 30/10, cảnh sát tỉnh Gauteng ở Nam Phi xác nhận đã có 7 người thiệt mạng và 4 người bị thương trong một vụ xả súng xảy ra trước đó 1 ngày tại thị trấn Ennerdale, phía Nam thành phố Johannesburg.

 

7 người thiệt mạng và 4 người bị thương trong một vụ xả súng xảy ra tại thị trấn Ennerdale, phía Nam thành phố Johannesburg. 

Theo cảnh sát địa phương, 4 nghi phạm đã cố gắng cướp hàng của những người bán hàng rong song bị những người này chống trả. Các nghi phạm đã xả súng vào những người bán hàng và những người xung quanh.

Vụ xả súng đã khiến 3 người đàn ông và 1 phụ nữ thiệt mạng tại hiện trường, trong khi 2 phụ nữ khác không qua khỏi trên đường được đưa đến bệnh viện. Một trong số những nạn nhân bị thương cũng không qua khỏi tại bệnh viện sau đó.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra và truy lùng thủ phạm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mỹ vừa công bố gói viện trợ quân sự mới trị giá 400 triệu USD cho Ukraine ngay khi Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky tuyên bố quân đội Nga đã mở cuộc tấn công quy mô lớn mới vào vùng Kharkov.

Phòng thí nghiệm thuộc Viện Nghiên cứu Vũ trụ, Viện Hàn lâm Khoa học Nga thông báo một cơn bão từ cực mạnh cấp G4 đã bắt đầu xuất hiện trên Trái đất. Cơn bão có thể kéo dài từ 20 đến 40 tiếng và Trái đất đang bắt đầu chìm trong một đám mây plasma.

Hôm qua (11/5), các nước NATO đã tiến hành cuộc tập trận quân sự chung tại Estonia, nhằm thực hành triển khai quân đội một cách nhanh chóng để hỗ trợ đồng minh trong trường hợp bị tấn công.

Tổng thống Ukraine Volodymir Zelensky ngày 10/5 xác nhận rằng quân đội Nga đã phát động một cuộc tấn công mới với quy mô lớn vào Vùng Kharkov, phía đông bắc nước này.

Sau cuộc bỏ phiếu tối 10/5, nội các chiến tranh của Israel đã thông qua kế hoạch “mở rộng có chừng mực” các hoạt động của quân đội nước này tại thành phố Rafah, phía Nam Gaza.

Hệ thống y tế ở thành phố Rafah ở cực nam của Gaza đã rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng sau cuộc không kích mới đây của Israel. Hiện tại, thành phố này chỉ còn lại duy nhất một bệnh viện đang hoạt động chật vật khi thiếu nguồn cung y tế.