Xả súng tại tiệc đường phố Mỹ khiến 8 người thương vong

Ít nhất hai người chết, 6 người khác bị thương sau khi hai nghi phạm xả súng tại một bữa tiệc đường phố ở thành phố Memphis, bang Tennessee, Mỹ. Đây được xem là vụ xả súng đẫm máu và nghiêm trọng nhất trong lịch sử thành phố này.

Cảnh sát trưởng thành phố Memphis - bà Cerelyn Davis cho biết bữa tiệc đường phố này vẫn chưa được cấp phép tổ chức. Ước tính có khoảng 200 - 300 người đã tham dự sự kiện. Bà Cerelyn yêu cầu ai có cảnh quay hoặc thông tin về vụ việc nhanh chóng liên hệ với cơ quan thực thi pháp luật. Hiện chưa có nghi phạm nào bị bắt giữ.

Bà Cerelyn Davis , cảnh sát trưởng thành phố Memphis cho biết bữa tiệc đường phố này chưa được cấp phép tổ chức

Theo Tổ chức hồ sơ lưu trữ các vụ bạo lực súng đạn, vụ xả súng tại Memphis nối dài danh sách hơn 115 vụ xả súng hàng loạt được báo cáo ở Mỹ trong năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

TikTok và công ty mẹ ByteDance của Trung Quốc đã đâm đơn kiện Chính phủ Mỹ về đạo luật mới, buộc ByteDance phải thoái vốn khỏi nền tảng chia sẻ video ngắn, nếu không sẽ bị cấm hoạt động tại nước này.

Nga cho biết xung đột ở Ukraine có thể sẽ kết thúc chỉ sau hai tuần, nếu phương Tây ngừng cung cấp hỗ trợ quân sự cho Kiev.

Chỉ có khoảng một chục hóa thạch Archaeopteryx, một loài khủng long lông vũ, được phát hiện trên thế giới và hầu hết hóa thạch này đều ở châu Âu. Nhưng bắt đầu từ ngày 7/5, hóa thạch Archaeopteryx thứ 13, sẽ được trưng bày tại Bảo tàng Field ở Chicago, Mỹ.

Một nguồn tin của CNN cho biết Mỹ đã tạm dừng vận chuyển bom tới Israel do bất đồng với Israel trong kế hoạch tấn công thành phố Rafah ở phía Nam Dải Gaza.

Nga cảnh báo nếu Tổng thống Pháp Emmanuel Macron gửi binh sĩ tới Ukraine thì lực lượng này sẽ bị quân đội Nga coi là mục tiêu hợp pháp.

Ông Barry Romo, một cựu sĩ quan Lục quân Mỹ và là điều phối viên quốc gia của Tổ chức Cựu binh Phản đối chiến tranh Việt Nam, vừa qua đời tại thành phố Chicago, Mỹ, ở tuổi 77.