Xác định các bảng đấu tại Davis Cup 2023

Giải quần vợt đồng đội nam Davis Cup 2023 đã xác định được những cái tên sẽ gặp nhau ở vòng đấu bảng. Kết quả bốc thăm đưa đội ĐKVĐ Canada đối đầu với Italy, Thụy Điển và Chile ở vòng bảng. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 17/9. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng loại trực tiếp sẽ diễn ra tại Malaga, Tây Ban Nha.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng nay (22/4) đã diễn ra trận El Clasico giữa hai đại kình địch Real Madrid và Barcelona. Đúng như chờ đợi của người hâm mộ, đôi bên đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn và cho thấy sự quyết liệt trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Tại bán kết FA Cup, đoàn quân HLV Erik Ten Hag đã có một ngày thi đấu khá vất vả trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Thậm chí, các cầu thủ Manchester United còn bất phân thắng bại sau 120 phút so tài.

Đêm 21/4 đã diễn ra lượt trận cuối bảng A vòng chung kết U23 châu Á. Một đại diện khác của Đông Nam Á là U23 Indonesia đã có một ngày thi đấu thuyết phục, xác định được cái tên tiếp theo giành quyền đi tiếp.

Sau khi giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Malaysia tại lượt trận thứ 2 bảng D Vòng chung kết U23 châu Á, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có tấm vé đi tiếp vào tứ kết. Các cầu thủ U23 Việt Nam sau một ngày nghỉ ngơi hồi phục đã quay trở lại sân tập để chuẩn bị cho lượt đấu cuối gặp U23 Uzebekistan, đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng đấu và cũng là một trong những ứng cử viên ngôi vô địch.

Liên đoàn bóng đá Uzbekistan (UFA) vừa thông báo, hai ngôi sao của đội U23 là Abdugadir Husanov và Faizullaev đã lên đường đến Qatar, sẵn sàng cho trận đấu với U23 Việt Nam.

Tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh, bên cạnh cuộc đua vô địch thì cuộc đua trụ hạng cũng đang diễn ra không kém phần căng thẳng. Rất có thể ở mùa giải năm nay, cuộc đua trụ hạng chỉ có thể khép lại và tìm ra được cái tên phải xuống hạng sau khi giải đấu đã khép lại nhiều ngày.