Xác minh giáo viên dạy lái xe đe dọa học viên

Người đàn ông được cho là giáo viên dạy lái xe ở Thái Bình đã có những hành động thiếu ý thức, thiếu văn hóa ngay khi đang giảng dạy cho người học.

Theo clip được đăng tải lên mạng xã hội trong ngày 9/6, trên đoạn đường Thái Hà, địa bàn huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, xe tập lái mang biển 17A đã có hành vi chặn xe có camera hành trình dù hai xe đang lưu thông trên quốc lộ. Sau khi cả hai xe dừng giữa đường, một người đàn ông từ bên ghế phụ xe tập lái, vị trí ngồi dành cho giáo viên, bước xuống. Người này liên tục đập vào cửa kính, có những lời lẽ thô tục, đe dọa chủ xe có camera hành trình.

Dù lái xe đã giải thích việc nhắc nhở xe tập lái đi chậm, nên đi vào làn trong để đảm bảo cho dòng phương tiện di chuyển nhưng người đàn ông này vẫn không ngừng dọa nạt, thậm chí dọa đánh và dùng bình xịt hơi cay vào bên trong xe khiến tài xế phải mở kính để tránh bị ngạt.

Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) đang tiến hành xác minh.

Sau khi sự việc lan truyền trên mạng xã hội, buổi tối cùng ngày, một tài khoản tên Hà Tuấn Chuyên, trùng tên với giáo viên sử dụng xe dạy lái trên, đã đăng bài xin lỗi nhưng không nhận được sự đồng tình.

Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) đã nắm bắt được thông tin vụ việc và đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Theo nhiều người thường xuyên đi qua tuyến đường này, đây là nơi các xe tập lái liên tục hoạt động, đi chậm ở làn ngoài, nơi dành cho các xe đi với tốc độ cao.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bước vào đầu hè, Công an thành phố Hà Nội ghi nhận nhiều vụ việc thanh thiếu niên tụ tập gây rối trật tự công cộng, ẩu đả, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự.

Sau 13 năm được thành lập và đi vào hoạt động, cái tên tổ công tác đặc biệt 141 đã trở thành “thương hiệu” của Công an Thủ đô trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn giao thông. Việc huy động các lực lượng như Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động và Cảnh sát hình sự tham gia làm nhiệm vụ đã góp phần ngăn chặn kịp thời, tránh bỏ sót những hành vi vi phạm pháp luật, trở thành nỗi khiếp sợ của các loại “tội phạm đường phố”. Hình ảnh những chiến sĩ làm nhiệm vụ ban đêm trên đường đã giúp người dân cảm thấy an toàn và yên tâm hơn khi tham gia giao thông.

Ngày 17/6/2024, Cơ quan An ninh điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Hà Huy Dũng về tội "Nhận hối lộ", theo Điều 354 Bộ luật Hình sự.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đã ra lệnh bắt, giữ người trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với 25 đối tượng về hành vi "Giết người", "Gây rối trật tự công cộng".

Xử lý hơn 2.800 trường hợp vi phạm, tạm giữ hơn 770 phương tiện, đó là kết quả hoạt động sau một tháng của 5 tổ công tác đặc biệt của Phòng CSGT – Công an thành phố Hà Nội.

Xung quanh hồ Ba Mẫu thuộc phường Phương Liên, quận Đống Đa, không gian chung bị chiếm dụng vào mục đích riêng một cách ngang nhiên.