Xác minh việc nhân viên nhà xe đánh khách nhập viện

Sau khi nhận được thông tin trình báo từ phía nạn nhân, lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh sự việc nhân viên nhà xe hành hung nữ hành khách phải nhập viện điều trị.

Theo đó, sự việc diễn ra vào ngày 4-2, chị CTU bắt xe khách mang BKS 34B-018.83 từ xã Đình Dừ, huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên đi lên Lào Cai. Khi đến trạm dừng nghỉ Km 23, đường Cao tốc Nội Bài - Lào Cai xe khách vào dừng nghỉ. Lúc này chị U và một người xuống xe đi vệ sinh và tranh thủ gọi đồ ăn. Khi chị U và bạn đang ăn thì thấy xe chuyển bánh, bỏ lại chị U và người bạn. Sau đó, hai chị đã phải đi nhờ xe khách khác đuổi theo.

Sau khi đuổi kịp xe khách mang BKS 34B-018.83 để lấy đồ. Sau khi lấy đồ chị U dùng điện thoại chụp lại ảnh xe  thì một người đàn ông là nhân viên của nhà xe xông ra và đánh vào phần mặt và đầu của chị U. Dù được mọi người can ngăn nhưng nam nhân thành viên này vẫn đuổi theo hành hung chị U.

Nhân viên nhà xe hành hưng chị U

Sau khi vụ việc xảy ra, chị U được chị gái trình báo sự kiện cho Công an phường và đưa vào nhập viện để kiểm tra tình hình sức khỏe cũng như điều trị các vết thương do bị đánh mạnh vào đầu và mặt.

Hiện nay, tình hình sức khỏe của chị U đã ổn định. Tuy nhiên, do bị đánh mạnh vào vùng đầu, mặt nên chị vẫn đau đầu và sang chấn tâm lý.

Về phía Công an phường Lào Cai sau khi nhận được trình báo sự việc từ bên chị U , cơ quan đã tiến hành triệu tập các bên liên quan để giải quyết.

Tại buổi làm việc Công an phường Lào Cai yêu cầu nhà xe Trung Kiên thông báo cho nhân viên phụ xe khách BKS 34B-018.83 trong ngày 4/2 đến trình diện. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, nam nhân viên liên quan đã nghỉ việc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hơn 1.670 chiếc Discovery Sport được sản xuẩt từ 30/10/2023 đến 31/1/2024 sẽ bị hãng xe nước Anh Land Rover gọi sửa chữa trong thời gian tới vì gặp lỗi liên quan tới cấu trúc khung xe, gây nguy hiểm cho người lái.

Hãng xe Honda vừa ra mắt Honda Civic 2025 tại thị trường Mỹ với những điểm nâng cấp về thiết kế và công nghệ, đặc biệt có sự xuất hiện của phiên bản hybrid.

Hãng xe điện Trung Quốc BYD đã trở thành đối tác cung cấp 100 xe buýt điện 2 tầng cho thủ đô London (Anh), một bước tiến trong công cuộc chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.

Mới đây, KIA - một trong những hãng xe quen thuộc và được nhiều người lựa chọn tin dùng đã phải gọi sửa chữa hơn 2000 ô tô điện Niro EV phiên bản 2022 tại Mỹ vì lỗi pin nguy hiểm.

Phiên bản kỷ niệm chiến thắng được làm lại dựa trên bản Land Cruiser Black Edition, thay vì dựa theo mẫu GR Sport, đã đưa Toyota tới chiến thắng gần đây nhất tại Dakar Rally.

Trong số những mẫu xe sắp ra mắt thị trường Việt Nam, MG4 được cho là gây chú ý nhất. Đây là sản phẩm thuần điện đầu tiên được thương hiệu Trung Quốc mang tới Việt Nam.