Xác minh vụ bé trai bị người đàn ông dìm đầu xuống bể bơi

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông liên tục quát tháo bắt bé trai ra xin lỗi bạn, thậm chí còn dúi đầu cháu bé xuống nước khiến bé hoảng sợ, khóc lóc van xin. Hành vi trên khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ và bất bình.

Ngày 16/8, đại diện Công an phường Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đã nắm được vụ việc bé trai bị người đàn ông hành hung ở bể bơi và đang phối hợp Công an quận Tây Hồ tổ chức xác minh.

Vị lãnh đạo cho biết, cảnh sát địa phương đang mời bố mẹ cháu bé và người đàn ông trong clip đến trụ sở để làm việc. Qua xác minh ban đầu, nhà chức trách xác định người đàn ông trong clip không phải cư dân trên địa bàn.

Người đàn ông áo trắng dìm đầu bé trai xuống nước. Ảnh: Chụp màn hình.

Trước đó cùng ngày, mạng xã hội lan truyền bài đăng, clip quay lại cảnh một bé trai đang bơi tại bể bơi ở phường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Nội dung clip ghi lại cảnh một người đàn ông mặc bộ quần áo màu trắng đã quát chửi, văng tục với một cháu bé và bắt cháu bé này phải xin lỗi con trai ông ta.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông trên còn bước xuống bể bơi, dùng tay dí đầu bé trai xuống nước khoảng vài giây. Hành động trên khiến cháu bé hoảng sợ, khóc và lập tức chạy ra xin lỗi theo yêu cầu của người đàn ông.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 17/9, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống của Học viện và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự và phát biểu chào mừng.

Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo tuân thủ nguyên tắc thượng tôn pháp luật, "không có vùng cấm, không có ngoại lệ". Cán bộ công an bỏ qua lỗi vi phạm cũng sẽ bị xử lý kỷ luật.

Trong suốt nhiều ngày qua, lực lượng công an và chính quyền địa phương phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, đã đồng hành, sẻ chia với những mất mát của bà con và hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão.

Một bé trai đã được cứu sống một cách kỳ diệu sau vụ sạt lở đất nghiêm trọng xảy ra tại xóm Má Mư, xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Thời gian đào tạo lái xe hạng A1, A và B1 sẽ không quá 2 tháng. Đây là thay đổi quan trọng trong dự thảo thông tư mới của Bộ Giao thông Vận tải trong quy định về đào tạo và cấp giấy phép lái xe.

Anh Vũ Văn Nguyên, người trực tiếp ghi lại cảnh ngọn đồi sập xuống vào ngày 13/9, tại bản Bông 3, xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã chia sẻ câu chuyện của mình với phóng viên Đài Hà Nội.