Xanh hóa ngành thời trang Việt Nam | Tự hào hàng Việt Nam | 26/08/2023

Đứng trước những rào cản, thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp của ngành may mặc Việt Nam cần có những kế hoạch để thay đổi, thích ứng với những yêu cầu ngày càng khắt khe mà thị trường nhập khẩu đưa ra. Một trong những yếu tố quan trọng để có thể bứt phá là xanh hóa quy trình xản xuất.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời trang Việt Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ, không chỉ là một lĩnh vực kinh doanh với nhiều cơ hội phát triển mà các nhà thiết kế và thương hiệu Việt Nam tự tin khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

Được thành lập cách đây hơn 30 năm với chỉ vỏn vẹn có 5 thành viên, Công ty Xuất nhập khẩu sản xuất dịch vụ Thương mại sản phẩm da Ladoda đã phát triển trở thành một thương hiệu uy tín với vị thế hàng đầu trong ngành may da của Việt Nam.

Khu vực núi Ba Vì sở hữu hơn 500 loài dược liệu quý và đặc hữu. Đồng bào dân tộc Dao sống dưới chân núi Ba Vì (huyện Ba Vì) đã và đang bảo tồn, phát triển nghề thuốc Nam lâu đời.

Nông sản tại Việt Nam không chỉ là những sản phẩm dinh dưỡng mà còn là biểu tượng của văn hóa và truyền thống đất nước. Và sản phẩm nông nghiệp Việt được ưa chuộng không chỉ trên thị trường trong nước mà còn được đánh giá cao trên thị trường quốc tế. Điều này là minh chứng cho sự uy tín và chất lượng của nông sản tại Việt Nam trong lòng người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã góp phần giúp người tiêu dùng dần thay đổi thói quen, suy nghĩ, ngày càng tin dùng hàng Việt.

Sau 14 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Thủ đô Hà Nội luôn là một trong những địa phương được đánh giá là đầu tàu trên cả nước trong triển khai cuộc vận động, qua đó, từng bước xây dựng được nét văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam nói chung của Thủ đô Hà Nội nói riêng.