Xây dựng phong trào toàn dân phòng cháy, chữa cháy

Lực lượng cảnh sát PCCC toàn thành phố phối hợp của chính quyền cấp cơ sở để hoàn thành công tác điều tra cơ bản về xây dựng mô hình toàn dân tham gia phòng cháy chữa cháy. Đây sẽ là cơ sở để thời gian tới, các mô hình an toàn tại tổ dân phố, khu dân cư, những nơi tập trung đông người sẽ được nhân rộng trên toàn thành phố.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiến tranh đi qua gần nửa thế kỷ, để lại nhiều đau thương, mất mát. Lắng nghe những ký ức được kể bằng kỷ vật thời chiến là một cách để mỗi người thêm hiểu, thêm trân trọng sự hy sinh lớn lao của các thế hệ cha anh.

Ngày 30/4/1975, chiến dịch Hồ Chí Minh đại thắng, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.

Bộ Công an đang nâng cấp ứng dụng VNeID để tích hợp tính năng an sinh xã hội trên ứng dụng. Ngay trong tháng 4, khi người dân dùng tài khoản định danh mức độ 2 truy cập, đã có thể nhìn thấy mục này trên ứng dụng. Để chi trả được tiền, ứng dụng sẽ tích hợp tài khoản thanh toán cho những người thuộc diện được hỗ trợ.

Hiện nay, hầu hết các công trình trọng điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội vẫn đang tổ chức thi công xuyên lễ. Dù dưới tiết trời 40 độ C nhưng trên mỗi công trường, những người công nhân vẫn miệt mài thi công với tinh thần trách nhiệm cao nhất để đảm bảo công trình về đích đúng hạn.

Những cựu chiến binh tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh năm xưa bồi hồi xúc động chia sẻ kỷ niệm với những người bạn chiến đấu, nhớ về một thời oanh liệt.

Dịp nghỉ lễ này, đông đảo đồng bào, kiều bào từ khắp mọi miền Tổ quốc, đặc biệt là đồng bào miền Nam đã tìm về Hà Nội, viếng lăng Bác Hồ, thể hiện tấm lòng biết ơn sâu nặng, nhớ về nguồn cội. Mặc dù sáng 30/4, thời tiết khá nóng nhưng cũng rất đông người dân đã đến Quảng trường Ba Đình, xếp hàng lần lượt vào thăm Bác, thể hiện sự thành kính với vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc.