Xe ben trượt bánh, suýt gây tai nạn liên hoàn

Di chuyển với tốc độ cao và không làm chủ được tốc độ lúc trời mưa, một xe ô tô ben đã bị trượt bánh đầy nguy hiểm. Nếu không kịp thời kiểm soát phương tiện, vụ việc đã dẫn tới tai nạn liên hoàn.

Tình huống sự cố giao thông được ghi nhận tại tỉnh Đồng Nai lúc trời đang mưa, khiến đường ướt và dễ gây trơn trượt, nhưng lái xe tải lại không giảm tốc độ.

Vị trí xảy ra sự việc là điểm qua trạm thu phí, nhiều phương tiện qua lại đều di chuyển chậm. Tuy nhiên, để tránh gây tai nạn, người điều khiển phương tiện đã kịp thời đánh lái tránh phương tiện cùng làn đi phía trước. Xe bốn chỗ cũng kịp giảm tốc độ, dừng xe nhường đường nên rất may không xảy ra va chạm giao thông đáng tiếc.

Vụ việc là bài học cho mỗi người tham gia giao thông trong việc giữ khoảng cách, hạn chế tốc độ, nhất là trong điều kiện trời mưa, đường trơn trượt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự án “Tuyên truyền, vận động nông dân xử lý rác thải tại Việt Nam, góp phần vào nỗ lực giảm phát thải khí nhà kính của cộng đồng quốc tế” đã được Hội nông dân Việt Nam triển khai tại 15 tỉnh thành trên cả nước.

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, lần đầu tiên gần 200 hình ảnh, tài liệu lưu trữ về sự kiện tiếp quản Thủ đô đã được Trung tâm Lưu trữ Quốc gia III, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước công bố.

Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu cơ quan quản lý Nhà nước rà soát cơ cấu giá thành vé máy bay của các hãng hàng không, đảm bảo lợi ích hài hòa giữa người tiêu dùng và các hãng hàng không.

Hai khu du lịch mới được UBND thành phố Hà Nội công nhận khu du lịch cấp thành phố là Di tích quốc gia đặc biệt quần thể Hương Sơn (chùa Hương) và khu du lịch Hồng Vân.

Hình thái thời tiết ngày nắng và nền nhiệt ở mức trung bình tiếp tục duy trì tại Hà Nội, cảm giác khá dễ chịu. Ngày 27/9, nhiệt độ tại Thủ đô tăng nhẹ.

Sau khi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất phương án nghỉ Tết Nguyên Đán kéo dài 9 ngày cùng lịch nghỉ của dịp 30/04 - 01/05, lễ Quốc khánh 02/09 năm 2025, nhiều bộ, ngành đã đồng thuận với phương án.