Xe biến dạng sau va chạm trên cao tốc Trung Lương

Đầu xe giường nằm dúm dó, tài xế kẹt trong cabin, hàng chục người hoảng loạn sau va chạm với xe đầu kéo trên cao tốc TP. HCM - Trung Lương, sáng 30/3.

Khoảng 2h, xe giường nằm chở hơn 20 người chạy trên cao tốc hướng từ TP. HCM đi miền Tây. Khi đến đoạn giáp ranh huyện Tân Phước và Châu Thành, ô tô khách bất ngờ tông đuôi xe đầu kéo biển số Đà Nẵng chạy cùng chiều phía trước.

Cú tông khiến đầu ô tô giường nằm vỡ nát, biến dạng

Cú tông khiến đầu ô tô giường nằm vỡ nát, biến dạng, dính chặt vào đuôi xe container, nhiều mảnh kính cùng hành lý nằm vương vãi trên đường. Tài xế xe khách mắc kẹt trong cabin, bị thương nặng, được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hàng chục hành khách trên ô tô giường nằm hoảng loạn, thoát khỏi phương tiện, chờ bên đường để bắt xe khác. Tai nạn khiến đoạn cao tốc ùn tắc khoảng hai km do hai ôtô chiếm hết một làn đường.

Sau gần một giờ, lực lượng cứu hộ cùng cảnh sát giao thông đã đưa phương tiện khỏi khu vực, cao tốc thông thoáng trở lại. Nguyên nhân tai nạn đang được điều tra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội vừa chỉ đạo các đơn vị làm rõ thông tin phản ánh về giải poker mang tên "WPT Viet Nam 2024", xử lý nghiêm những người liên quan nếu có dấu hiệu tổ chức đánh bạc trá hình.

Khi đi đến các điểm giao cắt, người điều khiển phương tiện cần giảm tốc độ, chú ý quan sát, tuân thủ hiệu lệnh của cảnh sát giao thông, đèn tín hiệu. Đây là những quy định đã có trong luật giao thông đường bộ. Tuy nhiên đã có rất nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra khi người lái xe cố tình đi ẩu, không chấp hành như tình huống dưới đây.

Công an quận Hà Đông phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ 26 đối tượng vác hung khí gây náo loạn nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Liên quan vụ xe Thành Bưởi gây tai nạn trên Quốc lộ 20, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Định Quán đã đưa ra kết luận về vụ việc.

Tại một nút giao thuộc địa phận thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, đã xảy ra vụ tai nạn giữa một xe khách và xe máy khiến người phụ nữ lái xe máy tử vong. Theo camera hành trình, xe khách đã không có dấu hiệu giảm tốc khi đến nút giao.

Những vi phạm trật tự đô thị trên phố Nguyễn Đình Thi, thuộc quận Tây Hồ, đã được Đài Hà Nội phản ánh, tuy nhiên, đến nay, thực trạng này vẫn chưa được xử lý.