Xe buýt mang âm nhạc đến với người lao động

Tại thành phố Sao Paulo của Brazil, những người lao động sau giờ làm việc có thể tận hưởng một không gian văn hóa thú vị trong hành trình trở về nhà trên một chiếc xe buýt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đại diện Việt Nam tại show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng (Trung Quốc) mùa thứ 5 - Suni Hạ Linh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, cô nàng vừa tung phiên bản 'chill đúng nghĩa' của bản hit 'Cứ chill thôi' sau những tranh cãi khi thể hiện ca khúc này ở vòng solo đầu tiên.

Sau khi 'nhá hàng' về dự án âm nhạc mới cùng sự trở lại của mình trong tháng 4 năm nay, Taylor Swift đã khiến người hâm mộ thế giới vỡ òa với màn 'đánh úp' bất ngờ khi tung ra 'siêu album' bao gồm 31 bài hát hoàn toàn mới. Album mang tên 'The Tortured Poets Department: The Anthology' đã dễ dàng phá vỡ nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu chỉ sau 24 giờ phát hành.

Nữ ca sĩ Hà Nhi mới đây đã chính thức công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầy sắc màu mang tên 'SHE in SHINE Concert Tour'. Đây không chỉ là một chuyến hành trình âm nhạc mà còn là cơ hội để khán giả khám phá những điều mới mẻ, độc đáo mà Hà Nhi dành tặng cho họ.

Tối 20/4 vừa qua, quán quân Tiếng hát Hà Nội 2023 Trần Thị Vân Anh cùng NSƯT Tố Nga và các ca sĩ trẻ khác đã có những màn trình diễn ấn tượng tại đêm nhạc ‘Quê ơi là quê’. Đặc biệt, Trần Thị Vân Anh đã thể hiện lại một ca khúc giúp cô giành giải Quán quân tại cuộc thi Tiếng hát Hà Nội mang tên ‘Mây xứ Đoài’.

Gần 10.000 khán giả đã chờ đợi để đến sự kiện âm nhạc lớn khởi động mùa hè ở Hà Nội, có người háo hức tới lần đầu, có người muốn xem show để chuẩn bị bước vào giai đoạn thi cử căng thẳng... Ban tổ chức đã chuẩn bị kỳ công hàng tháng trời, dựng sân khấu độc đáo, nghệ sĩ trong Nam ngoài Bắc cũng chờ để được xuất hiện... Thế nhưng, tất cả đã không trọn vẹn vì một cơn mưa đầu hạ.

Sau khi 'về chung một nhà', nữ ca sĩ Thu Phương và bộ ba nhà sản xuất âm nhạc trẻ DTAP đã cho ra mắt album đặc biệt mang tên 'Một Nghìn Chín Trăm Hồi Đó'. Album gồm 10 bài hát, là những sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh đã gắn liền với thế hệ 8x, 9x, nhưng được làm mới lại với âm hưởng trẻ trung, bắt tai và được nhiều khán giả đón nhận.