Xe cắm trại bọc thép

Đây là một chiếc xe dã ngoại được làm từ một chất liệu đặc biệt nhằm đảm bảo sự an toàn và thoải mái nhất cho những chuyến đi chơi xa.

Chiếc xe này có tên là ELE, điều đặc biệt là nó được làm từ vật liệu chế tạo vỏ máy bay, có thể chống đạn. Lối vào trong xe thông qua một cửa áp suất kiểu tàu ngầm, giúp giữ kín và điều áp bên trong. Xe có một bộ lọc không khí cấp độ y tế có thể hoạt động trong vòng 6 tháng. Một hệ thống camera quan sát ban đêm gắn trên cột kính thiên văn cung cấp tầm nhìn 360 độ xung quanh nơi cắm trại. Nếu những kẻ xấu hay con thú lớn cố gắng tiếp cận xe, hệ thống phòng thủ phun hơi cay ra bầu không khí quanh xe có thể được kích hoạt với một nút bấm. Bên cạnh các tính năng sinh tồn sang, ELE vẫn là một xe moóc cắm trại địa hình trang bị đầy đủ cơ bản. Nó mang theo một bể nước ngọt 100 lít, một bộ pin lithium-ion-photphat 100Ah, một hệ thống pin năng lượng mặt trời trên nóc xe và một máy phát điện chạy bằng xăng.

Bên trong khoang nội thất của xe cũng vô cùng tiện nghi bao gồm TV 32 inch, modem kết nối hệ thống Internet, hệ thống radio và máy điều hoà nhiệt độ. Bếp trong xe có 2 lò nấu và mái che có thể kéo ra để làm mái hiên cho những bữa ăn ngoài trời.

Giá của xe kéo dã ngoại bọc thép này là 67 nghìn đô la Mỹ tương đương 1,5 tỷ đồng./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Arcadia Droptail là chiếc siêu xe đắt nhất thế giới mà hãng Rolls-Royce sản xuất cho đến thời điểm hiện tại. Chiếc xe được một khách hàng siêu giàu ở Singapore đặt hàng sản xuất riêng.

Thông qua triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast đã chính thức gia nhập thị trường Thái Lan khi chuẩn bị đủ dải sản phẩm tay lái nghịch và trưng bày cả mẫu concept bán tải điện VF Wild.

Lexus vừa cho ra mắt chiếc MPV LM 500h tại Việt Nam. Chiếc xe dùng động cơ hybrid và được ví như một chiếc chuyên cơ mặt đất.

Thương hiệu ô tô Porsche, đến từ Đức, mới thông báo sẽ dừng sản xuất hai mẫu 718 Boxster và Cayman do không đáp ứng được một số quy định an ninh tại khu vực. Đây là hai dòng sản phẩm thuộc thế hệ thứ 4 được hãng ra mắt vào năm 2016

1000 chiếc là tổng số lượng xe AMG G63 Grand Edition được hãng Mercedes sản xuất. Đây là phiên bản đặc biệt nhằm tri ân những chiếc G-Wagon đầu tiên được ra mắt vào năm 1979.

Hãng xe đến từ Hàn Quốc Hyundai và công ty con của mình là Gensis đang phải tiến hành một đợt gọi sửa chữa đối với nhiều mẫu xe của mình tại thị trường Mỹ vì lỗi hệ thống có thế làm tăng nguy cơ tai nạn cho hành khách và các phương tiện xung quanh. Trong đó, mẫu xe phải hồi xưởng nhiều nhất là chiếc xe điện đầu bảng Ioniq 5.