Xe điện 2 bánh kết nối vận tải hành khách công cộng

Sau hơn 4 tháng thí điểm, mô hình “Xe điện 2 bánh kết nối phương tiện vận tải hành khách công cộng tuyến BRT” đang ngày càng thu hút sự quan tâm của người dân. Chương trình được thành phố Hà Nội kỳ vọng, sẽ thúc đẩy người dân Thủ đô gia tăng việc sử dụng các phương tiện giao thông công cộng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ferrari khiến người yêu thích xe không khỏi bất ngờ khi ra mắt những mẫu xe kết hợp giữa nét truyền thống cùng công nghệ và tiện nghi, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của giới nhà giàu. Mới đây, hãng này tiếp tục ra mắt mẫu xe 12 Cilindri với nhiều trang bị cải tiến.

Chiếc tàu container điện lớn nhất thế giới vừa mới được hạ thủy. Con tàu này có kích thước tương đương với một sân bóng đá và được trang bị hệ thống pin công suất tối đa lên tới 80.000 kWh năng lượng.

Trước tình hình ảm đạm của thị trường ô tô, nhiều hãng xe tại Việt Nam đang phải tung ra các chương trình giảm giá, khuyến mại cho khách hàng để kích cầu. Tuy nhiên, trước sức ép về tỷ giá của đồng đô la Mỹ, Mazda đang phải đi ngược thị trường khi vừa phải tăng giá bán hàng loạt mẫu xe trong tháng 5.

Trong không khí cả nước hướng về Điện Biên, dịp này, lượng khách đi và đến Điện Biên đã tăng mạnh. Có thời điểm Cảng hàng không Điện Biên phục vụ lượng khách tăng gấp 5 lần ngày thường. Trong những ngày tới, các hãng hàng không sẽ bổ sung thêm chuyến bay đến địa phương này.

Thương hiệu xe điện hạng sang Automobili Pininfarina của Đức đã cho ra mắt bộ sưu tập hai mẫu xe Pininfarina B95 và Battista. Điều đặc biệt, các mẫu siêu xe này được lấy cảm hứng từ kiểu dáng của nhân vật trong phim Batman – tỷ phú Bruce Wayne.

Ngày 5/5 là ngày tổng duyệt Lễ kỷ niệm trong chuỗi hoạt động hướng tới 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. 11 chiếc trực thăng của không quân Việt Nam mang theo cờ Đảng, cờ Tổ quốc, bay nhiều vòng trên bầu trời Điện Biên.