Xe điện Aion Hyper HT có tầm vận hành lên tới 770km

Theo thông tin của GAC Aion Việt Nam, mẫu xe điện Aion Hyper HT sẽ được trình làng trong thời gian tới có khả năng vận hành lên tới 770km.

Aion Hyper HT sẽ là sản phẩm thứ ba của thương hiệu Aion tại Việt Nam. Xe có kích thước tổng thể 4.935 x 1.920 x 1.700, chiều dài cơ sở đạt 2.935 mm.

Aion Hyper HT được thiết kế cửa hông mở kiểu cánh chim. Từ phần đầu đến kiểu dáng tổng thể, Hyper HT sở hữu nhiều nét tương đồng với mẫu xe nổi tiếng của Tesla.

Aion Hyper HT được trang bị nội thất hiện đại mang phong cách Tesla. Xe có màn hình trung tâm cảm ứng kích thước lớn 14,6 inch và một màn hình phụ 8,8 inch đặt sau vô-lăng. Ghế sau của xe được thiết kế rộng rãi, có thể điều chỉnh ghế phụ phía trước để tăng không gian cho chân.

Aion Hyper HT được thiết kế cửa hông mở kiểu cánh chim.

Về khả năng vận hành, phiên bản tiêu chuẩn của xe có công suất 245 mã lực và mô-men xoắn 355 Nm, phiên bản cao cấp hơn có công suất lên tới 340 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Đặc biệt, phiên bản cao cấp nhất có phạm vi hoạt động lên tới 770 km sau mỗi lần sạc.

Công nghệ an toàn trên Hyper HT rất nổi bật với hệ thống hỗ trợ lái xe tự động (ADAS) được trang bị đầy đủ trên phiên bản cao cấp.

Giá bán của chiếc xe này vẫn chưa được công bố.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mạnh tới hơn 1000 mã lực, mẫu xe bọc thép nhanh nhất thế giới được phát triển trên nền tảng của dòng Lucid Air Sapphire.

Lotus giới thiệu bản concept vô cùng ấn tượng mang tên Lotus Theory 1 - một chiếc siêu xe thuần điện có công suất lên tới 1.000 mã lực.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2007, không có chiếc Fiat nào sược sản xuất tại châu Âu dù là bản động cơ đốt trong, thuần điện, hay hybrid.

Mitsubishi Triton hiện có doanh số cao thứ hai ở phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Tuy nhiên, vị trí này đang bị đe doạ bởi Toyota Hilux.

Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ 2024 mới đây đã quy định hàng loạt quy tắc mới mà người lái xe ô tô buộc phải tuân thủ khi điều khiển xe trên đường cao tốc.

Xe container, xe tải vượt ẩu tại các khúc cua, lấn hoàn toàn làn của xe đi ngược chiều là tình huống thường xuyên bắt gặp mỗi khi lưu thông trên những tuyến đường không có dải phân cách cứng ngăn giữa hai chiều xe chạy.