Xe điện Neta X có phạm vi hoạt động hơn 400km

Ngày 25/7 vừa qua, nhà sản xuất ô tô Neta của Trung Quốc đã ra mắt Neta X tại thị trường Thái Lan. Đây là loại xe điện dáng SUV. Với mẫu xe này, hãng ô tô Trung Quốc tiếp tục củng cố dòng sản phẩm của mình tại quốc gia Đông Nam Á.

Neta X là mẫu xe thứ hai được ra mắt trong năm nay tại Thái Lan, sau lần ra mắt xe Neta V-II, một loại EV kiểu xe thành phố, hồi đầu tháng 3/2024.

Xe có hai phiên bản. Mẫu Neta X Comfort có giá khoảng 20.480 USD tương đương hơn 500 triệu đồng, được trang bị pin lithium-ion 51,8kWh cho phạm vi hoạt động tối đa 401km.

Neta X là mẫu xe thứ hai được ra mắt trong năm nay tại Thái Lan.

Trong khi mẫu Neta X Smart có giá khoảng 22.140 USD, tương đương hơn 560 triệu đồng, với công suất pin 62kWh hoạt động trong phạm vi tối đa 480km. Pin của mẫu xe này cũng có hiệu suất an toàn cao với khả năng chống bụi và chống nước IP68, đảm bảo hoạt động ổn định trong môi trường khắc nghiệt.

Khách hàng tại Thái Lan có thể nhận xe vào đầu tháng 8 tới.

Neta Auto Thailand được thành lập vào năm 2022 với mục đích mở rộng hoạt động sang thị trường Thái Lan và cho phép người dùng Thái Lan sở hữu xe điện được trang bị công nghệ tiên tiến. Neta đã giao hơn 17.000 xe điện tại Thái Lan.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Toyota Prius LE – chiếc xe vừa xác lập kỷ lục thế giới Guinness là xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất khi chạy được hơn 1.600km chỉ với một bình xăng.

Land Rover Việt Nam thông báo sẽ ra mắt chiếc Range Rover Velar mới tại Việt Nam vào cuối năm 2024 nhưng chưa có chi tiết về giá và thời gian mở bán.

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước tháng 8 ước tính đạt hơn 31 nghìn chiếc, là mức cao nhất từ đầu năm đến nay.

Tại Hà Nội, một vụ va chạm đã xảy ra chỉ vì tài xế ô tô muốn nhanh hơn một chút.

Từ ngày 1/1/2025, còi ô tô sẽ trở thành một trong những hạng mục bắt buộc phải kiểm tra trong quá trình đăng kiểm, theo dự thảo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc tham gia giao thông đường bộ do Bộ Giao thông Vận tải đề xuất.

Trung Quốc đạt kỷ lục bán hơn 1 triệu xe điện hóa trong tháng 8, chiếm tới gần 70% doanh số xe điện toàn cầu.