Xe khách chặn đầu xe cứu thương trên đường Vành đai 3

Một chiếc xe khách mang BKS 15G-001.47 đã vi phạm pháp luật khi chạy vào làn khẩn cấp trên đường Vành đai 3 trên cao và còn cố tình cản đường, chặn đầu xe cứu thương.

Gần 9h ngày 28/5, tài xế xe khách 45 chỗ mang biển kiểm soát 15G-001.47 vô ý thức, xem thường luật giao thông, cố tình lái xe chạy vào làn khẩn cấp trên đường Vành đai 3 trên cao (Hà Nội) hướng Linh Đàm - Mai Dịch.

Thậm chí, chiếc xe khách kể trên còn cản đường xe cứu thương. Tình huống này khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bức xúc. Theo hình ảnh được ghi nhận, đây là chiếc xe thuộc nhà xe Đức Huy chạy tuyến Hải Phòng - Nghĩa Lộ - Mù Cang Chải.

Xe khách 45 chỗ mang biển kiểm soát 15G-001.47 vô ý thức, xem thường luật giao thông

Với vi phạm này, tài xế có thể bị phạt tiền từ 6-8 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 2-4 tháng theo Nghị định 100/2019 của Chính phủ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một chiếc ô tô con tưởng chừng như mất kiểm soát khi đâm va vào hàng loạt phương tiện ở cửa ngõ TP.HCM. Nhưng sau khi bị công an khống chế và điều tra ban đầu thì hành động lái xe tông vào các phương tiện xung quanh này là có chủ đích.

Công an tỉnh Kiên Giang vừa bắt giữ hai đối tượng liên quan tới tổ chức khủng bố "Chính phủ Quốc gia Việt Nam lâm thời". Trước khi bị bắt, cả hai đối tượng thường xuyên đăng bài, chia sẻ trên mạng xã hội xuyên tạc lịch sử, bịa đặt, xúc phạm lãnh tụ, phỉ báng chính quyền nhân dân.

Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã phát thông báo quan trọng đề cập đến việc kiểm tra thông tin cá nhân, số lượng trái phiếu nắm giữ của người bị hại là trái chủ mua trái phiếu cùng đương sự trong vụ án.

Liên quan đến vụ việc đối tượng Tống Văn Hoàng Tuấn sau khi sử dụng ma túy đã cướp xe tải trong Khu công nghiệp Trà Nóc, Cần Thơ gây tai nạn giao thông liên tiếp, đến sáng 27/9, đã có ba người tử vong, bốn người bị thương.

Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo gần đây rộ kiểu giả mạo nhân viên các sàn thương mại điện tử, hệ thống siêu thị nổi tiếng thông báo gửi quà tặng tri ân miễn phí, sau đó, đối tượng tiếp cận và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

3,8 tỷ đồng đã “không cánh mà bay” khi chàng thanh niên tin vào lời hứa sinh lời của một người bạn trên mạng xã hội, tham gia vào sàn giao dịch Intertrader nhưng không biết đây chỉ là sàn lừa đảo.