Xe khách lấn làn chặn xe cứu thương

Việc phải nhường đường cho các xe ưu tiên đang làm nhiệm vụ đã được quy định trong Luật Giao thông đường bộ, nhưng dường như một số người lại cố tình quên quy định này như trong trường hợp dưới đây.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhằm thúc đẩy doanh số, Peugeot vừa cập nhật giá bán cho toàn bộ chuỗi sản phẩm ô tô của hãng, giảm giá bán từ 10 triệu - 30 triệu đồng tuỳ dòng xe và phiên bản.

Sáng 13/5, VinFast bắt đầu mở đặt cọc mẫu VF3. Sau đó đúng một ngày, xe được giới thiệu trong một sự kiện tại nhà máy ở Hải Phòng. Đây là lần đầu VF3 xuất hiện trước công chúng sau bản thiết kế 3D.

Gần 17.000 chiếc xe điện Seagull vừa bị hãng xe BYD gọi sửa chữa tại thị trường Trung Quốc vì lỗi liên quan đến camera lùi. Thương hiệu ô tô này đang lên kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 6 năm nay.

Đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima vừa được khai trương vào ngày hôm qua (12/5), tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và du khách di chuyển dễ dàng giữa Hà Nội - Hiroshima.

Chiếc xe Mercedes cổ vừa được đấu giá thành công với mức giá hơn 3.600 tỷ đồng. Đây là kỉ lục mới về chiếc ô tô đắt nhất thế giới.

Đường sắt trên Mặt Trăng quả là ý tưởng táo bạo và khó tin. Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) mới đây đã tuyên bố đang nghiên cứu kế hoạch triển khai xây dựng hệ thống đường sắt đầu tiên trên Mặt Trăng và tìm kiếm nguồn tài trợ cho dự án này.