Xe khỉ Honda Monkey: Nhỏ nhưng có võ

Mẫu xe máy nhỏ gọn nhà Honda mới được bán ra tại thị trường Indonesia sau một thời gian dài có mặt tại thị trường Thái Lan.

 

 

Astra Honda Motor tại Indonesia mới đây đã chính thức bán ra mẫu xe khỉ - Honda Monkey. Trước Indonesia thì Monkey cũng được phân phối chính hãng tại thị trường Thái Lan.

Với thiết kế đặc trưng của dòng xe khỉ, Monkey tại Indonesia được hoàn thiện với các trang bị hiện đại bao gồm giảm xóc trước hành trình ngược Showa, phía sau cũng là giảm xóc lò xo đôi cùng thương hiệu. Cùng với đó là phanh đĩa đơn đường kính trước sau lần lượt là 190mm và 220mm, trong đó bánh trước có hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại.

Phiên bản Honda Monkey tại thị trường Indonesia sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 124,9cc, loại SOHC. Khối động cơ sản sinh công suất tối đa là 6,9kW tại 6750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 11Nm tại 5500 vòng/phút. Xe sử dụng phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng không khí và truyền động bởi hộp số 5 cấp.

Xe có kích thước tổng thể 1.710 x 755 x 1.030 mm, với độ cao yên 775mm, khối lượng 104kg nên phù hợp với thể trạng nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó, Monkey tại Indonesia cũng được trang bị hệ thống chiếu sáng công nghệ LED trên toàn thân xe, kết hợp với đó là đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các thông số, và chìa khóa có chức năng chống trộm hiện đại.

Giá bán của Honda Monkey tại Indonesia là 82.533.000 rupiah - khoảng 131,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đi ngược chiều, cắt qua dòng phương tiện đang lưu thông trên đường là hành vi tiềm ẩn nhiều rủi ro. Tuy nhiên một số người vẫn bất chấp sang đường bằng cách đi ngược chiều để tiện hơn, nhanh hơn một chút. Vụ va chạm dưới đây cũng bắt nguồn từ hành vi này.

Cũng giống như thị trường ô tô, thị trường xe máy cũng bán rất chậm từ đầu năm đến nay, bất chấp các đại lý và các hãng tung ra nhiều khuyến mãi. Các số liệu cho thấy, doanh số bán xe của quý I năm nay có dấu hiệu chạm đáy, thấp nhất trong vòng 6 năm nay.

Mẫu adventure địa hình MV Agusta Enduro Veloce 2024 vừa được ra mắt, phiên bản này hứa hẹn sẽ tiếp nối sự thành công của chiếc mô tô tiền nhiệm LXP Orioli

Một tình huống vừa xảy ra tại đường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. ' ' ' Điền vào chỗ trống ' là cách mà nhiều người thường sử dụng để nói về việc di chuyển xe đi qua từng khoảng trống nhỏ mà các phương tiện khác đang dừng. Hai thanh niên điều khiển xe máy trong trường hợp này không chỉ luồn lách qua những khoảng trống giữa các xe đang dừng mà còn tạt đầu ô tô ngược chiều để băng qua đường.

Xe đạp điện có tên Air Carbon nặng 12.5kg, có thể gấp gọn và và di chuyển được 100km sau một lần sạc.

Trái với thị trường ô tô, nhiều mẫu xe máy tăng giá trở lại với mức tăng có thể lên đến 2 triệu đồng.