Xe limousine sản xuất năm 1996 rao bán trên bốn tỷ đồng
Trong lịch sử của mình, Dodge chưa bao giờ chế tạo một chiếc Viper limo dài như vậy. Đây là chiếc xe được độ chế từ Viper nguyên bản chỉ có hai chỗ ngồi bằng cách cắt và kéo dài phần đuôi xe cùng trục cơ sở, giúp chiếc mui trần này có thể chở được tới 12 người. Dù vậy chiếc Dodge Viper này dường như vẫn giữ nguyên đường nét ngoại hình ban đầu của nó. Mui xe, đèn pha, lưới tản nhiệt và cản va sau vẫn gần như nguyên trạng đặc trưng của Viper RT. Việc chuyển đổi chỉ xảy ra ở 3/4 thân xe phía sau để kéo dài từ chiếc coupe 14 ft (xấp xỉ 4,3m) thành chiếc limo mui trần dài tới 25 ft (hơn 7,62m). Chiếc xe limousine trên cũng không còn được trang bị động cơ nguyên bản V10 8.0 lít thể thao của Viper mà thay vào đó là động cơ Mopar Dodge Magnum 5.9 lít, sản sinh công suất 390 mã lực. Dù loại động cơ này không quá mạnh như động cơ nguyên bản V10 của Viper nhưng được cho là phù hợp với kiểu dáng kéo dài của chiếc xe.
Cách đây 35 năm, Mazda đã cho ra đời những chiếc xe MX-5 đầu tiên, hay còn gọi là Mazda Roadster. Nhân dấu mốc đặc biệt này, hãng xe Nhật Bản đã cho ra đời phiên bản kỷ niệm 35 năm với màu sơn Artisan Red Premium, nhiều chi tiết đặc trưng lấy cảm hứng từ các thế hệ trước đây.
Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu đang cạnh tranh ngày càng gay gắt, đặc biệt từ các hãng xe lớn, hai hãng xe của Nhật Bản là Honda và Nissan đang cân nhắc một bước đi chiến lược, có thể sẽ sáp nhập để tăng sức mạnh cạnh tranh.
Ford - hãng xe của Mỹ đang triển khai đợt gọi sửa chữa 768.000 ô tô sử dụng động cơ diesel trên toàn thế giới. Những vấn đề liên quan đến bộ lọc của các mẫu xe ảnh hưởng có thể không vượt qua bài kiểm tra khí thải.
Thú chơi ô tô mô hình, nơi những chiếc xe thu nhỏ không chỉ là đồ vật mà còn là nghệ thuật và chứa đựng từng câu chuyện nhỏ của người sưu tầm được lưu giữ ở trong đó.
Ngày 19/12, tỷ phú Phạm Nhật Vượng, nhà sáng lập GSM, tuyên bố ngừng hoàn toàn dịch vụ taxi Xanh SM Luxury sử dụng xe VinFast VF 8.
Trong bối cảnh các quy định về khí thải chặt chẽ hơn tại châu Âu, các nhà sản xuất ô tô tại châu lục này đang tăng giá xe chạy xăng và chuẩn bị giảm giá xe điện. Điều này có nguy cơ làm giảm thêm lợi nhuận của toàn bộ ngành công nghiệp đang gặp khó khăn này.
0