Xe máy bay gắn động cơ phản lực

Những chiếc xe được áp dụng công nghệ tối tân để vừa đi trên mặt đất, vừa có thể biến hình thành một phương tiện đi trên nước hoặc bay trên không như trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Nhưng đây hoàn toàn không phải là viễn tưởng, công nghệ biến hình xe này đã xuất hiện ở ngoài đời thực.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mới đây, một phụ huynh ở Hà Tĩnh đã bị tòa tuyên phạt 12 tháng cải tạo không giam giữ và hình phạt bổ sung 10 triệu đồng vì tội “Giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ".

Hình ảnh nhóm mô tô phân khối lớn chạy trên cao tốc Bắc - Nam xuất hiện trên mạng xã hội những ngày gần đây đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hiện tại, lực lượng chức năng đang truy tìm để xử lý nghiêm những người thực hiện hành vi này.

Tháng 2 năm nay, các doanh nghiệp trong nước sản xuất xe máy chỉ cung cấp ra thị trường khoảng 190 nghìn phương tiện mới. Theo báo cáo của Tổng Cục Thống kê, con số này đã giảm mạnh tới 27,6% so với tháng 1.

Thương hiệu Kawasaki đã giới thiệu bộ đôi mô tô điện Ninja e-1 và Z e-1 2024. Cả hai mẫu xe này có thể tháo rời pin, giúp linh hoạt hơn trong việc chọn địa điểm sạc. Trước đó, e-1 và Z e-1 đều đã được trưng bày tại Triển lãm xe máy EICMA Milan 2023 diễn ra ở Ý.

Dòng mô tô đường phố đình đám của Yamaha là MT-15 phiên bản nâng cấp 2024 vừa được ra mắt tại Thái Lan với mức giá khoảng 69 triệu đồng cùng nhiều nâng cấp về động cơ.

Một mẫu xe máy điện mới mang thiết kế của tương lai và trang bị nhiều công nghệ hiện đại vừa được hãng xe Đài Loan Gogoro ra mắt.