Xe máy kẹp ba lao thẳng vào xe tải

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe tải, đang nhận được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo người xem. Cụ thể, chiếc xe máy chở theo ba người, di chuyển với tốc độ cao rồi bất ngờ lao thẳng vào xe tải đang di chuyển qua ngã tư.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 14 giờ 47 phút ngày 24/12, thời điểm trên, tại một ngã tư, khi chiếc xe tải từ từ di chuyển qua đường, lúc này từ phía đường giao cắt, một xe máy chạy với tốc độ cao bất ngờ lao tới, đâm thẳng vào đuôi xe tải. Va chạm mạnh khiến người ngồi trên xe máy ngã văng xuống đường, chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Chứng kiến vụ việc, người dân gần đó đã ngay lập tức báo cho lực lượng chức năng, hỗ trợ đưa người bị nạn tới bệnh viện cấp cứu. Chiếc xe máy thời điểm gặp nạn chở theo ba người, hậu quả khiến một nạn nhân tử vong tại chỗ, hai người còn lại bị thương nặng. Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ, đa số ý kiến đều nhận định, lỗi thuộc về người điều khiển xe máy, không những "kẹp ba" mà còn di chuyển với tốc độ cao, dẫn đến tai nạn thương tâm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội vừa chỉ đạo các đơn vị làm rõ thông tin phản ánh về giải poker mang tên "WPT Viet Nam 2024", xử lý nghiêm những người liên quan nếu có dấu hiệu tổ chức đánh bạc trá hình.

Khi đi đến các điểm giao cắt, người điều khiển phương tiện cần giảm tốc độ, chú ý quan sát, tuân thủ hiệu lệnh của cảnh sát giao thông, đèn tín hiệu. Đây là những quy định đã có trong luật giao thông đường bộ. Tuy nhiên đã có rất nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra khi người lái xe cố tình đi ẩu, không chấp hành như tình huống dưới đây.

Công an quận Hà Đông phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ 26 đối tượng vác hung khí gây náo loạn nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Liên quan vụ xe Thành Bưởi gây tai nạn trên Quốc lộ 20, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Định Quán đã đưa ra kết luận về vụ việc.

Tại một nút giao thuộc địa phận thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, đã xảy ra vụ tai nạn giữa một xe khách và xe máy khiến người phụ nữ lái xe máy tử vong. Theo camera hành trình, xe khách đã không có dấu hiệu giảm tốc khi đến nút giao.

Những vi phạm trật tự đô thị trên phố Nguyễn Đình Thi, thuộc quận Tây Hồ, đã được Đài Hà Nội phản ánh, tuy nhiên, đến nay, thực trạng này vẫn chưa được xử lý.