Xe sang giảm giá hàng loạt tại Việt Nam

Tháng 10 ghi nhận dấu hiệu tích cực hơn về lượng xe sang được giao tới tay khách hàng. Điều này có được là nhờ vào các chương trình ưu đãi của nhiều hãng và đại lý. Trong 3 tháng cuối năm, nếu khách hàng đang có dự tính mua xe thì đây chính là thời điểm thích hợp để tranh thủ sắm xe, hưởng thuế trước bạ và các ưu đãi giảm giá khác.

Đối với thương hiệu xe sang Audi, các dòng A4, A6, A8L, Q3, Q5, Q5 Sportback, Q7, A7 Sportback, Q8 sẽ được giảm giá với mức giảm cao nhất là 300 triệu đồng. Ngoài ra, để tăng thêm sức cạnh tranh trên thị trường, các đại lý còn giảm thêm 5% giá trị xe.

Không chỉ Audi mà hãng xe sang Mercedes cũng đang được đại lý ưu đãi từ 6% đến 10% giá trị xe đối với dòng lắp ráp như C-class, E-class. Các mẫu nhập như GLB, GLS sẽ được ưu đãi giảm khoảng 3% giá trị xe.

Không kém cạnh, Volvo cũng sẽ hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho tất cả các dòng xe như S90, XC40, XC60 và XC90. Riêng dòng V60 Cross Country sẽ được hãng hỗ trợ hoàn toàn phí trước bạ. Như vậy, mức giảm cho chi phí lăn bánh của các dòng xe Volvo tương đương hàng trăm triệu đồng.

BMW cũng giảm giá cho hàng loạt mẫu xe lắp ráp của hãng, trong đó giảm tới 160 triệu đồng cho dòng X5. Dòng X3 được ưu đãi giảm 70 triệu đồng, Series 3 giảm 50 triệu và Series 5 giảm 80 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe Việt VinFast đã công bố doanh số thuộc nhóm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong quý I/2024.

Suzuky Jimny vừa ra mắt tại Việt Nam đang nhận được sự quan tâm từ nhiều người khi có một ngoại hình khá mới lạ. Nhưng để sở hữu mẫu xe này sớm, khách hàng sẽ có thể sẽ phải chi thêm gói phụ kiện từ 50 triệu đồng tại các đại lý.

Hàng loạt sự cố liên tiếp mà Boeing gặp phải trong thời gian qua đã khiến sản lượng máy bay của hãng giảm vì yếu tố an toàn. Cùng lúc đó, Boeing đã bị đối thủ Airbus bỏ xa về số máy bay bàn giao trong quý I năm nay.

KIA mới đây vừa thông báo doanh số quý I của hãng, con số được công bố đã tạo nên bất ngờ khi hãng này vượt qua Hyundai và trở thành thương hiệu ô tô bán chạy nhất thị trường Hàn Quốc trong 3 tháng đầu năm nay.

Sau khi vướng vào bê bối an toàn khiến Daihatsu phải tạm ngừng hoạt động giao xe trong và ngoài nước, mới đây hãng này đã có thông báo sẽ thiến hành một cuộc cải tổ quan trọng đối với hoạt động sản xuất ô tô.

Chiếc xe điện thứ 6 triệu sau 16 năm sản xuất của Tesla là một chiếc xe Model Y vừa rời xưởng hôm 30/3. Trước đó 5 ngày, đối thủ trực tiếp của Tesla là BYD đã xuất xưởng chiếc điện xe thứ 7 triệu trong khoảng thời gian kỷ lục, chưa đến 5 năm.