Xe SH Mode tăng chênh gần 20 triệu đồng tại đại lý

Giá xe tay ga Honda SH Mode tại đại lý đang chênh cao lên đến gần 20 triệu đồng so với giá đề xuất.

Nếu như tháng trước Honda SH Mode gây bất ngờ khi giảm giá mạnh thì nay lại lội ngược dòng tăng chênh cao ngất ngưởng.

Khảo sát tại một số đại lý Head Honda ở Hà Nội, Honda SH Mode 2022 hiện được điều chỉnh tăng đến cả chục triệu đồng so với cùng kỳ tháng 9 trước đó.

Cụ thể, tại các đại lý SH Mode phiên bản Tiêu chuẩn CBS hiện có giá 64,3 triệu đồng, tăng gần 7 triệu so với tháng trước, và chênh đến 11,3 triệu đồng so với giá đề xuất hãng 55,66 triệu đồng. Phiên bản đặc biệt ABS cũng tăng cao đến 12,5 triệu so với tháng trước.

Hiện tại bản này đang được bán ra với giá 79 triệu đồng, chênh 17,2 triệu so với giá hãng (61,84 triệu đồng). Bản cao cấp ABS được chào giá 77-78 triệu đồng, chênh 17-18 triệu đồng so với giá niêm yết 60,66 triệu đồng.

Hiện tượng giá xe Honda bán chênh lệch cao so với đề xuất đã diễn ra nhiều năm nay đối với những dòng xe có sức mua lớn. Theo nhân viên kinh doanh một Head Honda, giá bán xe tăng cao do nhu cầu mua xe cuối năm tăng lên.

Honda SH Mode là mẫu xe tay ga cao cấp tầm trung hướng tới khách hàng nữ, ra mắt năm 2013, nằm dưới phân khúc của những chiếc SH. Dòng xe này mới được bổ sung thêm phiên bản Thể thao cùng màu sắc mới cho mẫu xe SH mode 125cc. Xe trang bị khóa thông minh smartkey, động cơ eSP 125 phân khối.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

KIA mới đây vừa thông báo doanh số quý I của hãng, con số được công bố đã tạo nên bất ngờ khi hãng này vượt qua Hyundai và trở thành thương hiệu ô tô bán chạy nhất thị trường Hàn Quốc trong 3 tháng đầu năm nay.

Sau khi vướng vào bê bối an toàn khiến Daihatsu phải tạm ngừng hoạt động giao xe trong và ngoài nước, mới đây hãng này đã có thông báo sẽ thiến hành một cuộc cải tổ quan trọng đối với hoạt động sản xuất ô tô.

Chiếc xe điện thứ 6 triệu sau 16 năm sản xuất của Tesla là một chiếc xe Model Y vừa rời xưởng hôm 30/3. Trước đó 5 ngày, đối thủ trực tiếp của Tesla là BYD đã xuất xưởng chiếc điện xe thứ 7 triệu trong khoảng thời gian kỷ lục, chưa đến 5 năm.

Gần hết quý I năm 2024 nhưng thị trường ôtô Việt Nam vẫn ghi nhận doanh số sụt giảm mạnh do sức mua vẫn chưa được cải thiện. Các chuyên gia dự báo năm 2024 sẽ tiếp tục là giai đoạn thách thức của ngành, doanh số khó bùng nổ trong năm nay.

Với những chính sách ưu đãi hỗ trợ về thị thực và các chương trình phát triển du lịch, ngành hàng không Việt Nam đang được đánh giá và kỳ vọng cao về sự phục hồi hoàn toàn của thị trường quốc tế trong năm 2024.

Trong thời gian gần đây nhiều người dân có nhu cầu di chuyển bằng máy bay khá bất ngờ khi giá vé ở hầu hết các chặng bay đều tăng tương đối cao, thậm chí có những chặng không thay đổi giá so với cao điểm Tết.