Xe taxi mất kiểm soát đâm một người bị thương

Vào chiều 2/10, tại ngã 3 đường tỉnh 295 giao Minh Khai, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh, một tài xế xe taxi đã đạp nhầm chân ga khiến một người bị thương.

Chiếc xe taxi công nghệ đang di chuyển thì đi chậm lại và có ý định rẽ. Tuy nhiên sau đó có lẽ phát hiện ra nhầm lộ trình nên đã lùi lại để đi tiếp thì bất ngờ lùi nhanh, va phải một ô tô và hai người đi xe máy, khiến một người bị thương.

Các tài xế khi điều khiển phương tiện nên để ý lộ trình di chuyển, chú ý quan sát khi muốn rẽ, tránh ngập ngừng khi lái xe. Bên cạnh đó, người điều khiển cần tập trung hoàn toàn vào việc lái xe, tránh phân tâm, xao nhãng sang những chuyện khác bởi việc mất tập trung sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng phản xạ trước những tình huống bất ngờ. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong khuôn khổ chương trình tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Cộng hòa Pháp, sáng 4/10, tại Paris, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tham dự và phát biểu tại Diễn đàn Doanh nghiệp Pháp ngữ về đổi mới, sáng tạo (FrancoTech).

Sáng nay (4/10), lực lượng Hải quan Sân bay quốc tế Nội Bài đã phát hiện một nam thanh niên quốc tịch Trung Quốc giấu ba thỏi kim loại nghi là vàng trong người, nhập cảnh vào Việt Nam.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Long Biên đang xác minh đơn tố giác đối với Phạm Thế Đạt có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tội phạm trên mạng có sự chuyển biến, cập nhật phương thức rất nhanh, song song với sự phát triển của công nghệ thông tin. Do đó, việc phát hiện, xử lý gặp rất nhiều khó khăn.

Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa khởi tố và bắt tạm giam 5 đối tượng trú tại xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, vì hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Tình trạng người trẻ hút thuốc lá điện tử đang ngày càng gia tăng, bởi các em coi đây như một trào lưu thời thượng, thể hiện sự sành điệu của bản thân.