Xe thu thập hình ảnh Apple trên đường phố Hà Nội | Bản tin Tàu và Xe | 07/06/2024

Chiếc xe đạp dành riêng cho trẻ em của Kawasaki; Alfa Romeo 1932 giành giải 'Best of show' tại triển lãm Italia; Nissan dừng đầu tư vào động cơ đốt trong... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Toyota tạm ngừng sản xuất Grand Highlander và Lexus TX; Chỉ cần 400 triệu đồng để sở hữu Haval H6; Chery ra mắt mẫu SUV mới, cạnh tranh với Hyundai Accent... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hàng không lên phương án ứng phó thiên tai, bão lũ; Tai nạn liên hoàn trên cao tốc khiến 11 người bị thương; BMW ưu đãi cho nhiều mẫu xe, cao nhất 310 triệu đồng... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Những mẫu ô tô Nga từng gắn bó với người Việt Nam; Phân luồng giao thông đón đoàn khách quốc tế thăm Việt Nam; Xe tải đi song song cản trở giao thông Vành đai 3... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Mitsubishi công bố giá bán phiên bản Xforce Ultimate; Huyndai giảm giá bán lẻ nhiều mẫu xe; Chuyên cơ IL 96 - 300 PU phục vụ Nguyên thủ Nga... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chiếc xe đặc biệt Aurus Senat của Tổng thống Nga; Xe bay X2 Xpeng cất cánh lần đầu tiên tại Bắc Kinh; Hàng loạt ô tô bị đập kính tại khu đô thị Văn Quán... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đề xuất xe ưu tiên chỉ đi ngược chiều làn khẩn cấp; Ford Everest dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn trong tháng 5; Jaguar Land Rover sẽ dùng nền tảng khung gầm của hãng Chery... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.