Xem gì cuối tuần: Show mới Thu Minh hay Bom tấn DC - Flash | Thế giới Showbiz | 16/06/2023

Kết thúc ngày làm việc cuối tuần, quý vị đã có những dự định thư giãn gì trong thứ Bảy và Chủ Nhật tới đây? Chúng tôi có những gợi ý rất thú vị dành cho quý vị, để xem gì, nghe gì, và để thư giãn sau một tuần làm việc nhiều căng thẳng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tùng Dương kết hợp cùng Double2T, mở ra vũ trụ âm nhạc của riêng mình; Ấn tượng tại Vietnam International Fashion Week SS 2024; Những nhà thiết kế gắn bó với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan chinh phục Miss Supranational 2024; Lydie Vũ có gì khi tham dự Miss Supranational 2024?; Nhiều chi tiết ẩn dụ trong ‘Những kẻ theo dõi’... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Suni Hạ Linh có thể tỏa sáng tại Đạp Gió 2024; Màn so kè giữa "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" cùng "Anh Trai 'Say Hi'"... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những điều ít biết về loạt phim ‘Vùng đất câm lặng’; Trung Quân Idol chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong concert 1589; Taylor Swift và màn trình diễn ấn tượng tại The Eras Tour... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Anh chồng may mắn nhất năm, gợi nhớ tới phim The Danish Girl; "Lật mặt 7" ra mắt thị trường Quốc tế tại 270 rạp; Lou Hoàng tái hợp cùng Xoài Non trong MV mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

BTC Miss Cosmo 2024 lên tiếng về việc sao chép ý tưởng; Con số ấn tượng trong show Giai Nhân của NTK Đỗ Long; Không giống ai, Mỹ Tâm vẽ rồng thông báo concert... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.