Xu hướng không gian làm việc mở

Xu hướng làm việc mở không còn xa lạ gì với thế giới. Một không gian làm việc không bị gò bó, với sự bài trí hợp lý, sẽ góp phần tăng hiệu suất làm việc. Trước sức ép của cuộc sống, một không gian làm việc mở có ý nghĩa rất lớn.

Không gian mở được đánh giá là không gian làm việc tốt nhất ở các văn phòng hiện đại hiện nay. Ở Hà Nội, đó cũng là định hướng phong cách trong thiết kế văn phòng thời gian gần đây mà nhiều dân văn phòng hướng đến.

Họ có thể làm việc theo nhóm hay cá nhân, trong một không gian thoáng đãng và tràn ngập màu xanh
Quầy bar sẵn sàng phục vụ các thức đồ uống và hoa quả
Một không gian âm nhạc dành riêng cho các bạn trẻ thư giãn bằng những bản nhạc
Không giam làm việc mở không chỉ tạo một cảm giác thư giãn trước áp lực của cuộc sống và công việc, mà còn giúp tăng hiệu suất công việc.
Không gian làm việc mở hiện đang là một xu hướng không chỉ trên thế giới, mà còn tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ cũng như những công ty khởi nghiệp.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những ngày cuối tuần, hồ Gươm luôn nhộn nhịp người đến vui chơi và trải nghiệm các hoạt động văn hóa. Trong đó, đi “săn Tây" để học tiếng Anh cũng đã trở thành một hoạt động thường xuyên của nhiều bạn trẻ vào mỗi dịp cuối tuần.

Nhiều năm gần đây, chơi cá cảnh đã trở thành thú vui của nhiều người Hà Nội. Nuôi cá cảnh rất kỳ công, nhưng cũng từ sự kỳ công ấy mà người ta cảm thấy thú vị hơn khi ngắm nhìn những con cá của mình.

Hệ thống chiếu sáng hiện đại, đẹp mắt chính là ưu điểm để Cầu Nhật Tân luôn nổi bật. Công trình càng rực rỡ khi Thủ đô và đất nước kỷ niệm các ngày Lễ lớn.

Nước mơ vốn là thứ nước khát giải nhiệt ngày hè được nhiều người yêu thích. Quả mơ khi được ngâm kỹ với đường sẽ tạo thành loại thức uống có vị chua thanh và mùi thơm khó cưỡng.

Hồ Hoàn Kiếm là con phố được công nhận phố ngắn nhất Hà Nội. Chỉ dài có 45m, nhưng con phố vẫn giữ được những nét xưa của mảnh đất Hà thành với những ngôi nhà kiến trúc cổ, gánh hàng rong ven đường, nét ẩm thực đặc trưng của Hà Nội.

Cùng với phượng đỏ, bằng lăng tím, tháng 5 đầu hè, nhiều tuyến phố của Thủ đô được tô điểm thêm sắc vàng rực rỡ của hoa giáng hương.