Xu hướng những món quà thiết thực dịp 20/10

Chúng ta thường đau đầu khi phải suy nghĩ một món quà nào đó để dành tặng cho người phụ nữ thân yêu nhân các dịp lễ, đặc biệt nhân ngày 20/10 này. Khi đã quá quen thuộc với những món đồ lưu niệm “đẹp mã”, chỉ dùng để trang trí và quá nhàm chán, vô bổ, tại sao chúng ta không thử nghĩ đến những món quà mang tính hữu dụng, thiết thực cho các chị em.

Những món quà ý nghĩa là những thứ hữu ích mà ta có thể tận dụng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Dưới đây là một số gợi ý của Hanoionline, các bạn có thể tham khảo!

1. Những món đồ mỹ phẩm

Mỹ phẩm là món quà giúp chị em gái thêm xinh đẹp, tự tin. Bạn có thể chọn một bộ mỹ phẩm dưỡng da, trang điểm hoặc một sản phẩm mỹ phẩm mà chị em gái yêu thích. Chắc chắn đây là món quà mà phái đẹp nào cũng thích vì ai cũng thích mình luôn xinh đẹp đúng không nào.

Mỹ phẩm
Món quà giúp chị em xinh đẹp hơn

2. Nước hoa

Ngoài đồ trang điểm, nước hoa cũng là món quà mà chị em phụ nữ nào cũng muốn mình nhận được nhân ngày 20/10. Chúng ta có thể tìm hiểu một số loại nước hoa đến từ thương hiệu nổi tiếng và chọn cho người phụ nữ của mình một loại phù hợp. Người nhận được quà chắc chắn phải "òa" lên vì sung sướng và hạnh phúc.

 

Món quà toả mùi hương

 

Nước hoa YSL

 3. Trang sức

Một món quà là đồ trang sức cũng là gợi ý hoàn hảo trong ngày 20/10 sắp tới. Nó thể hiện sự sang trọng và quý phái. Có thể cân nhắc và lựa chọn một món đồ phù hợp với người phụ nữ mình muốn tặng như vòng cổ, dây chuyền, nhẫn, bông tai...

 

Bộ trang sức
Ảnh minh hoạ

4. Túi xách

Túi xách cũng là một trong số những phụ kiện cần thiết của các chị em. Bạn hãy chọn những chiếc túi có kiểu dáng thời trang, có độ bền tốt để làm quà tặng 20/10. Đặc biệt, có rất nhiều cửa hàng có dịch vụ khắc tên lên túi xách, bạn có thể tham khảo để khiến cho món quà thêm phần đặc biệt, ý nghĩa hơn.

 

Chiếc túi xách làm gục ngã cô nàng
Món quà đơn giản mà thiết thực

5. Đồ dùng làm bếp

Căn bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là nơi để các chị em thể hiện sự khéo léo, tài năng và vun đắp tình cảm gia đình. Vì lẽ đó, những món gia dụng nhà bếp cũng là món quà 20/10 mà chắc hẳn chị em nào cũng thích.

 

Dành cho người phụ nữ yêu bếp
Ảnh minh hoạ

Trên đây là một vài gợi ý giúp cho ngày đặc biệt này, chắc chắn một nửa thế giới của các bạn sẽ thật hạnh phúc, hy vọng các bạn sẽ chọn lựa được một món quà phù hợp cho người phụ nữ của bạn. Chúc các bạn một ngày 20/10 trọn vẹn và ý nghĩa!

Tổng hợp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin về Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 18 năm 2024, Sở Du lịch TP.HCM cho biết sự kiện diễn ra từ ngày 5 - 7/9/2024 với chủ đề “Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai”.

Tạp chí du lịch danh tiếng Travel+Leisure của Mỹ vừa vinh danh Quảng Bình là một trong 13 điểm đến đẹp nhất thế giới, thu hút du khách bởi hệ thống hang động kỳ vĩ, sông suối thơ mộng và thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ.

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 8km, ven bờ sông Đuống thơ mộng, làng cổ Lại Đà (xã Đông Hội, huyện Đông Anh) mang vẻ đẹp bình dị, cổ kính, níu chân du khách bởi những giá trị văn hóa, lịch sử độc đáo.

Nửa năm đầu 2024, ngành du lịch nội địa Việt Nam ghi nhận những tín hiệu tích cực bất chấp bối cảnh giá vé máy bay tăng cao. Nhờ sự thích ứng linh hoạt và sáng tạo trong đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, du lịch nội địa đã đạt 60% mục tiêu kế hoạch năm, khẳng định sức hút mạnh mẽ trước du khách.

Để phát triển văn hoá đọc và khuyến khích xây dựng xã hội học tập, hệ thống thư viện từ thành phố đến cơ sở đã hoạt động tích cực, mang lại hiệu quả sâu rộng trong cộng đồng.

Phó Thủ tướng Lê Thành Long vừa ký Quyết định số 694/QĐ-TTg ngày 18/7/2024 xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt (đợt 15) đối với 3 di tích.